Bán tủ điều khiển

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54486
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà dông , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/8/17, 1,248 Đọc

  1. Trong các toà nhà văn phòng, các cao ốc ngày nay, thang máy là một hệ thống không thể thiếu. Hệ thống thang máy ngày nay không những yêu cầu một hệ thống điều khiển an toàn, chất lượng, tiện lợi mà những yêu cầu về thiết kế cũng rất được chú trọng. Một cao ốc hay một văn phòng sang trọng đòi hỏi một hệ thống thang máy cũng như một hệ thống điều khiển thang máy sang trọng và hiện đại.
    Tủ điều khiển thang máy thông minh giúp cho thang máy vận hành một cách êm ái, ổn định nhờ board điều khiển được tích hợp đồng bộ với biến tần và mạng truyền thông. Hệ thống điều khiển thang máy có các chức năng thông minh như điều khiển cabin, hiển thị, tiết kiệm năng lượng, quản lý và an toàn thông qua các board điều khiển đầu cabin, board gọi tầng trong cabin, bộ IC card trong cabin, board hiển thị LED & LCD, board giám sát truyền thông, biến tần điều khiển cửa thang máy
    Tủ điều khiển thang máy thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo cho các toà nhà hiện đại ngày nay với những tính năng thông minh đa dạng và phù hợp cho từng toà nhà với các chức nanngw riêng biệt như khách sạn, bệnh viện, văn phòng, chung cư,…Ngoài ra, tủ điều khiển thang máy còn có chức năng hỗ trợ điều khiển nhóm, giúp quá trình quản lý, vận hành được thuận tiện và hiệu quả. Hệ thống điều khiển mỗi thang trong nhóm, giám sát vị trí, trạng thái hoạt động để tối ưu việc gọi tầng và giảm thiểu thời gian đợi thang máy của khách.
    [​IMG]
    Một ưu điểm khác của tủ điều khiển thang máy là lắp đặt nhanh chóng tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Đội ngũ lắp đặt thang máy nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm thòi gian và nhan công. Thiết kế điều khiển dễ dàng tiện dụng giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đào tạo nhân. Bên cạnh đó, tu dieu khien thang máy có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian và thiết kế đẹp mắt, hiện đại phù hợp với không gian sang trọng.
    Những ưu điểm về thiết kế, cấu tạo và lắp đặt của tủ điều khiển thang máy nói chung và tủ điều khiển thang máy thông minh nói riêng giúp cho tủ điều khiển thang máy trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc hiện tại. Tuy nhiên, người sử dụng cần cân nhắc trước khi ra quyết ddnhj lựa chọn một hệ thống quan trọng như tủ điều khiển thang máy cho doanh nghiệp mình. Người sử dụng ngoài chi phí còn cần phải quan tâm đến chất lượng, uy tín của nhà phân phối, trình độ tay nghề của công nhân lắp đặt và các chính sách thương mại trong vận hành và bảo trì hệ thống.
     
    ktminh44

    ktminh44 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tu dieu khien
    Chia sẻ trang này
Đang tải...