Bán thùng rác nhựa HDPE với chất liệu nhựa HDPE siêu bền

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32377
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      368quoclo1a , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/8/16, 475 Đọc

  1. Ngày nay, môi trường đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, việc lắp đặt các thùng rác nhựa tại các nơi công cộng, van phòng công ty là hết sức cần thiết. Những sản phẩm thùng rác hiện nay có vô vàng mẫu mã cũng như chũng loại, nổi trội nhất là các dòng thùng rác nhựa HDPE với chất liệu nhựa HDPE siêu bền giúp chống trội được với thời tiết cũng như thời gian.
    Thùng rác nhựa 60L nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn và nắp lật tiện nghi cho người dùng. Thùng sử dụng chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh với độ bền bỉ đáng nể trước tác động của hóa chất rác thải cũng như không bị ăn mòn bởi tia cực tím UV. Nắp thùng có thể tháo rời khỏi thân thùng để thu gom rác khi thùng đầy rác và nắp thùng thiết kế bập bênh có thể tự cân bằng lại vị trí đậy nắp thùng khi có người bỏ rác, đảm bảo mỹ quan giúp rác thải không bị lộ ra ngoài.
    [​IMG]
    Mô tả thùng rác nhựa 60L giá rẻ
    – Thùng rác nhựa 60L có nắp đẩy còn có loại kẽ chéo thuận tiện cho việc bỏ giấy.
    – Bề thùng rác mặt nhẵn dễ vệ sinh
    – Kiểu dáng đẹp, chắc chắn.
    Vị trí đặt: Thùng rác nhựa 60L giá rẻ được bố trí nơi công cộng, trường học, bệnh viện, doanh trại, nhà máy và hộ gia đình… với tính năng bền, an toàn, vệ sinh.
    Thông số kỹ thuật thùng rác nhựa 60L giá rẻ
    – Mã gốc sản phẩm: AF07307
    – Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
    – Bảo hành: 12 tháng
    [​IMG]
    Không biết bạn nghĩ thế nào nhưng với tôi vấn đề môi trường hiện nay càng ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, tình trạng ô nhiễm môi trường không ngừng tăng nên tại mọi nơi. Ô nhiễm môi trường đang từng ngày hủy hoại chính cuộc sóng của chúng ta. Vậy phải làm gì để hạn chế được tình trạng ô nhiễm môi trường, đây được coi như là trách nhiệm của chính bản thân mỗi chúng ta. Hãy chung tay để bảo vệ môi trường của chính chúng ta bằng việc giữ gìn vệ sinh môi trường.

    Thùng rác công cộng giá bao nhiêu?
    Đó là câu hỏi mà bất cứ ai cũng quan tâm khi mua thùng rác, hãy đến với công ty TNHH Việt Xanh , Công ty chúng tôi chuyên cung cấp thùng rác nhựa công cộng 60 lítthùng rác nhựa HDPE 80 lit 100 lít,120 lít, 240 lít, 660 lít chất lượng tốt, đến với Công ty chúng tôi, bạn không phải lăn tăn về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm
    Địa chỉ liên lạc
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ VIỆT XANH
    VP: Phòng 1310, nhà N2D, Khu Đô Thị Trung Hoà Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Cơ Sở SX: Xã Thăng Long, Kinh Môn, Hải Dương
    Tel: 0984 825 295
     
    thuctapseonx10

    thuctapseonx10 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...