Bán thang nâng người, thang nâng ziczac 12m giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25506
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km14, quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/5/16, 925 Đọc

  1. Thang nâng người 12m ziczac hàng có sẵn giá tốt cạnh tranh
    Thang nâng người đã ngày càng trở nên thông dụng và quen thuộc với những đơn vị thi công xây dựng hay những nhà thầu lớn. Trong đó thang nâng người 12m cắt kéo là được sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhất.Thang nâng người 12m ziczac là loại thang được thiết kế dạng cắt kéo với sàn làm việc rộng sức nâng mạnh mẽ có thể nâng hai đến ba người cùng những vật dụng làm việc.

    Khi quyết định đầu tư một chiếc thang nâng người 12 m ziczac bạn lo ngại rằng chi phí lớn mất nhiều vốn nhưng bạn yên tâm lợi nhuận nó đem về cho bạn sẽ không hề nhỏ. Thử đặt một phép tính đơn giản như hôm nay bạn cần phải làm một công trình có độ cao 12 m nếu không có thang nâng người bạn phải huy động rất nhiều người để bắc dàn dáo rồi lại tháo dỡ, rồi lại lắp đặt rất mất thời gian và công sức hiệu quả công việc thì không cao đó là còn chưa nói đến độ an toàn, tai nạn lao động rất dễ xảy ra.

    Với thang nâng người 12 m ziczac thiết bị nâng hạ chuyên nghiệp của chúng tôi thì bạn tuyệt đối yên tâm về tính năng an toàn bởi sàn thao tác có rào chắn bảo vệ cao 1m an toàn mà vẫn đảm bảo người sử dụng làm việc được dễ dàng. Chân thang có bốn chân trụ được mở rộng khi nâng lên cao có đồng hồ nước để đo độ thăng bằng để đảm bảo độ thăng bằng khi vận hành. Còn công năng thì sức nâng mạnh mẽ bởi kết cấu thủy lực vững chắc hỗ trợ bởi những bản thép cứng đan xen bắt chéo vào nhau bền chắc.

    [​IMG]

    Thang nâng người, thang nâng ziczac 12 m rất dễ vận hành bởi những nút bấm thông minh ở hai vị trí sàn thao tác, và chân thang

    Thang nâng người 12 m ziczac với thiết kế bán tự hành là nâng hại bằng điện DC hoặc điện AC di chuyển bằng kéo đẩy tay giá thành rất mềm, còn loại tự hành là nâng hạ và di chuyển hoàn toàn bằng điện giá thành cao hơn rất nhiều.

    Thang nâng người 12 m ziczac giá tốt cạnh tranh là loại thang bán tự hành luôn được chúng tôi ưu tiện nhập sẵn tại kho, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi nhập hàng và có thể đến xem và vận hành thực tế khi có nhu cầu mua thang nâng người. hãy liên hệ ngay số 0965 000 544 gặp Ms Hiền Anh( hố trợ tư vấn 24/7 nhe)

    Một số thông số kí thuật thang nâng người 12 m ziczac:

    Model: SJY 0.3-12

    Tải trọng nâng: 300 kg

    Chiều cao sàn làm việc nâng cao nhất: 12000mm

    Chiều cao sàn làm việc khi thấp nhất: 1600mm

    Chiều cao làm việc( tầm với của người thao tác): 13700 mm

    Kích thước sàn nâng: 2350*1350mm

    Thời gian nâng: 85s

    Điện áp sử dụng: AC380V, DC24v

    Trọng lượng xe : 2200 kg

    Nhập khẩu nguyên chiếc mới 100%

    Bảo hành: 18 tháng

    Hãng Noveltek - Đài Loan

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại thang nâng người khác: Thang nâng người 9m ziczac,thang nâng người 14m ziczac, thang nâng người trục rút, thang nâng ziczac SWP - Đức,

    [​IMG]

    Chi tiết tham khảo thêm tại:

    Web: xenangcongnghiepvn.com

    Thang nâng người, thang nâng ziczac giá rẻ

    Vui lòng gọi 0965 000 544 để được tư vấn và báo giá
     
Đang tải...