Bán nước uống hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi bảo vệ sức khỏe

    1. 330,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49432
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cụm công nghiệp Quang Minh, Tổ 4, TT. Quang Minh, H. Mê Linh, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/5/17, 782 Đọc

  1. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Nước uống Hồng sâm

    ( Saponin ≥ 80 mg/100 ml)


    Với sự hợp tác của các đối tác Hàn Quốc, dây chuyền công nghệ thiết bị và các bài thuốc cổ truyền của Hàn Quốc, Công ty TNHH KOREA GINSENG BIO – SCIENCE VIỆT NAM đã cho ra đời Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Nước uống Hồng sâm ( Saponin ≥ 80 mg/100 ml).

    Thành phần gồm có hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và chiết xuất hỗn hợp của nhiều loại thảo dược khác như Bạch truật, Trần bì, Bạch phục linh, Sơn trà, Bạch thược, Long nhãn, Cam thảo, Đương quy, Hoắc hương, Linh chi…

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Nước uống Hồng sâm giúp bồi bổ cơ thể, giảm sự mệt mỏi, tăng sức đề khángtăng cường sinh lực. Hỗ trợ hạn chế lão hóa và tăng sự tỉnh táo.


    1.Nhân sâm: Củ sâm gồm rễ và củ nhìn giống như Người nên được người xưa gọi là Nhân Sâm ( Sâm hình người), tên khoa học của nhân sâm là Panax Ginseng C.A.Meyer, được biết đến như một Thần dược, một sự huyền diệu từ thiên nhiên ban tặng cho con người. Các nhà khoa học hàng đầu thế giới đã có rất nhiều các báo cáo nghiên cứu về tác dụng dược lý của nhân sâm như một thần dược: làm trẻ hóa, phòng chữa bệnh tật, nâng cao sức khỏe.

    Đặc biệt nhân sâm Hàn Quốc ( Sâm Cao Ly ) do chất đất, khí hậu môi trường, độ cao, thời gian gieo trồng kéo dài hơn nên rất tốt cho sức khỏe.


    Tác dụng của nhân sâm:


    -Bồi bổ sức khỏe, bổ thần kinh.

    -Tăng: sức đề kháng cơ thể, trí nhớ, sự trao đổi chất , khả năng làm việc trí óc, chân tay. Tăng phản xạ. Tăng chức năng thận.

    -Chống lão hóa, làm cho da tươi sáng mịn màng, chống suy kiệt căng thẳng.

    -Điều chỉnh sự khủng hoảng và rối loạn chức năng ở người lớn.

    - Giải độc khi uống rượu quá mức, giảm cholesterol trong máu.


    2. Bạch truật: được gọi là thuốc trường sinh của đế vương. Tương truyền, Hán Vũ đế trong lần ngự giá tuần du đã gặp một lão nông 90 tuổi vẫn cuốc cỏ dưới ruộng, hỏi ra thì cụ khỏe nhờ dùng bạch truật. Về sau, vị thuốc này được nhiều bậc vương hậu Trung Hoa sử dụng như Từ Hy thái hậu, vua Quang Tự...


    3. Linh chi: Công dụng của nấm linh chi: Ổn định huyết áp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, giải độc gan, hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gam nhiễm mỡ..., nâng cao sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật, phòng chữa bệnh tiểu đường, ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ, chống ung thư tuyến tiền liệt, chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi... Ngoài ra linh chi giúp làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy. Đối với các bệnh về hô hấp, nấm hiệu quả tốt tới 80% giúp bệnh thuyên giảm và khỏi hẳn ở các chứng viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, chống béo phì..


    Sản phẩm được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế xác nhận công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm số 9476/2016/ATTP-XNCB ngày 06/5/2016.


    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


    Quy cách đóng gói: 70 ml/túi, 30 túi/hộp

    Liều dùng: uống trực tiếp, ngày 1-2 túi. Tùy khẩu vị có thể làm lạnh trước khi uống.

    Nhà sản xuất: Công ty TNHH KOREA GINSENG BIO – SCIENCE VIỆT NAM

    Địa chỉ: Cụm công nghiệp Quang Minh, Tổ 4, TT. Quang Minh, H. Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 04.36369436 Fax: 043.6369464

    Bán hàng: 0996.111.666 ( Mr Hoàn )


    Giá niêm yết : 330.000 đ/hộp.

    Chỉ từ 10.000 đồng mỗi ngày, sức khỏe của bạn đã được tăng cường và bảo vệ.


    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG NỘI THÀNH HÀ NỘI
     
Đang tải...