Bàn nâng điện 1 tấn, 2 tấn, bàn nâng siêu trọng, giá rẻ nhất thị trường

    1. 25,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40572
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Kcn Ngọc Hồi, thanh trì, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/12/16, 670 Đọc

  1. Nhà phân phối chính thức bàn nâng điện 1 tấn, bàn nâng điện 2 tấn, bàn nâng điện cố định, bàn nâng điện siêu trọng… sản phẩm chính hãng Noveltek – Đài Loan, giá rẻ nhất thị trường, phân phối Toàn Quốc.

    Công ty chúng tôi là doanh nghiệp đi đầu có uy tín trên thị trường trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối tất cả các loại bàn nâng điện, đặc biệt là bàn nâng điện 1 tấn, bàn nâng điện 2 tấn, bàn nâng siêu trọng được nhiều ứng dụng trong cuộc sống.

    Bàn nâng điện là sản phẩm chính hãng của Noveltek – Đài Loan với chiều cao nâng đa dạng, sản phẩm đáp ứng nhu cầu nâng hạ hàng hóa nó có thể thay thế những chiếc thang máy thủy lực đắt tiền, kết cấu chắc chắn vận hành ổn định.

    [​IMG]

    Bàn nâng điện là sản phẩm thiết yếu của cuộc sống thay thế cho bàn nâng tay, bàn nâng cơ trước đây, giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc, giúp người sử dụng bớt vất vả tăng năng suất và hiệu quả công việc.

    Bàn nâng điện 1 – 2 tấn có độ bền cao, chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp, đặc biệt khi xảy ra sự cố thì phụ tùng dễ tháo lắp và thay thế.

    Tất cả các loại bàn nâng điện tải trọng nâng 1 – 2 tấn, bàn nâng siêu trọng đều có tuổi đời rất lâu dài, được bảo hành và bảo dưỡng tối thiểu là 18 tháng, tối đa lên tới 24 tháng.

    1.Bàn nâng điện 1 tấn, nâng cao 1.3m, chính hãng Noveltek – Đài Loan

    [​IMG]
    Bàn nâng điện 1 tấn

    Tải trọng nâng : 1 tấn

    Model: HW1004

    Chiều cao nâng cao nhất 1.3m

    Kích thước mặt bàn: 1700*1000mm

    Chiều cao nâng thấp nhất: 240mm

    Xuất xứ: Noveltek – Đài Loan

    Thời gian nâng : 25 – 35s

    Tình trạng: hàng mới 100%

    Thời gian bảo hành: 18 tháng

    2.Bàn nâng điện 2 tấn, cao 1.3m xuất xứ Noveltek – Đài Loan, giá rẻ

    [​IMG]

    Tải trọng nâng: 2 tấn

    Chiều cao nâng cao nhất: 1300mm

    Chiều cao nâng thấp nhất: 250mm

    Kích thước mặt bàn:1700*1000mm

    Tình trạng: hàng mới 100%

    Xuất sứ: Noveltek – Đài Loan

    3.Bàn nâng điện cố định, bàn nâng siêu trọng

    Tải trọng nâng:1 – 5 tấn

    Chiều cao nâng cao nhất: 5.5m

    Xuất xứ: Noveltek – Đài Loan

    Thời gian nâng cao từ 30 – 60s

    Tình trạng: mới 100%

    Thời gian bảo hành: 18 tháng

    Liên hệ đặt hàng: 0973.152.312 – Ms Mến

    Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng công ty chúng tôi còn chuyên nhập khẩu và phân phối tất cả các loại thùng rác công cộng với rất nhiều dung tích khác nhau như: thùng rác 60 lít, thùng rác 80 lít, thùng rác 100 lít, thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, xe gom rác 660 lít, giá rẻ nhất phân phối rộng rãi trên Toàn Quốc, ưu tiên khách đến kho trực tiếp xem hàng thực tế.

    Đến với công ty chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm. Tất cả các sản phẩm bàn nâng điện đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp có giá rẻ nhất thị trường. Tất cả hàng hóa đều có giấy tờ xuất xứ CO và kiểm định chất lượng CQ do cơ quan có thẩm quyền cung cấp.

    Với phương châm mang lại sự phục vụ cao nhất và hài lòng cho quý khách hàng, công ty chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết! hy vọng phục vụ tối đa nhu cầu của tất cả khách hàng trên mọi miền đất nước.
     
Đang tải...