Bạn đừng bỏ qua những điểm hot hòn họt này nhé!

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37665
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/11/16, 728 Đọc

  1. Không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, những món ngon đặc trưng mà ở đây còn có nhiều điểm chụp hình "cực chất" khiến giới trẻ đứng ngồi không yên. Những địa điểm dưới đây đã đốn tim biết bao bạn trẻ trong năm 2016, bạn đã kịp lưu lại những khoảng khắc tuyệt đẹp với những chuyến đi tuổi trẻ.

    Hang tối - Suối nước Moọc
    Với làn nước xanh ngọc bích và cảnh sắc hoang sơ, suối Nước Moọc là cái tên hot nhất mùa hè 2016. Và sẽ thật tiếc nếu bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đây – Nơi khiến bạn muốn lạc sâu vào cánh rừng lớn, dòng suối trong như tranh vẻ, tận hưởng những làn gió mát rượi dưới tán rừng rậm rạp, ngay cả khi đứng trên những tảng đá lớn giữa suối, nhìn lên bầu trời xanh le lói những tia nắng ban trưa…bạn vẫn cảm nhận được những làn gió mát rượi vẫn nhẹ nhàng “bám” chặt vào làn da.
    [​IMG]

    Tắm bùn trong Hang Tối một trải nghiệm không thể bỏ qua, ảnh từ @claireuu_
    [​IMG]
    Dòng nước xanh mát cùng các trò giải trí thú vị, ảnh từ @panda.nnbh

    Hồ Đá Xanh
    Với khung cảnh hoang sơ vốn có của hồ Đá Xanh, thêm vào đó tiết cảnh lãng mạn của những cây cầu, những chiếc thuyền ván neo đậu… khiến bạn không thể bỏ lỡ chuyến đi lưu lại những khoảng khắc tuyệt đẹp cuối năm 2016. Phí chụp hình ở Hồ Đá Xanh là 20k/người. Còn muốn chụp thêm đàn cừu là 50k/nhóm. Còn chụp ảnh ưới là 150k. Ở đây đa số là các bạn trẻ lưu tới chụp hình, không có đồ ăn, thức uống nhiều nên bạn chỉ có thể ngắm cảnh, chụp ảnh…
    [​IMG]

    Nơi check in kiếm nghìn like, ảnh từ @thaoquynhtr
    [​IMG]
    Thú vị bên đàn cừu, ảnh từ @giahanny

    Cảnh Dương Beach camp
    Không phải là resort để bạn tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng và cũng không phải là khu khách sạn tiện nghi mà nơi đây đơn giản chỉ là đẹp và chất – Cảnh Dương beachcamp, một thiên đường cắm trại độc đáo đang nổi như cồn tại xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Chỉ cách trung tâm thành phố Huế & Đà Nẵng 50km, để đến Cảnh Dương beachcam bạn mất khoảng 1 tiếng lái xe. Nếu không bạn có thể đi xe bus hoặc liên hệ với khu du lịch Cảnh Dương beachcam để book dịch vụ xe đưa đón.
    [​IMG]

    Đón bình minh, ảnh từ @d.o.135
    [​IMG]
    Tạo dạng trên cát, ảnh từ @chiithiien
    [​IMG]
    Toàn cảnh Cảnh Dương beachcamp, ảnh từ @linhtv310

    Đồi trà xanh
    Lên Đà Lạt, bạn đừng quên ghé Đồi chè Cầu Đất. Chỉ cách trung tâm thành phố 25 km, bạn chỉ cần chạy thẳng theo đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương là đến thôn Xuân Trường. Rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến đây tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành, thoải mái tạo dáng chụp choẹt trước khung cảnh hút hồn này. nhung diem den chat lu khien da lat di hoai khong chan Đây cũng là điểm đến lý tưởng của nhiều cặp đôi lựa chọn chụp album ảnh cưới.
    [​IMG]

    Đẹp như tiên cảnh mùa thu hoạch, ảnh từ @fentidibeeoh
    [​IMG]
    Mây phủ quanh người, ảnh từ @tien.dalat
    Ngoài tận hưởng không khí mát mẻ trong lành bên các luống trà, bạn cũng đừng quên ngắm những cánh hoa trà trắng mỏng manh, hay những trái chè nho nhỏ, tròn xinh như những viên bi dưới những cội trà lâu năm rải rác trong các đồi. Nếu đi xa hơn, bạn sẽ còn nhìn thấy hồ Phát Chi, một hồ nước yên tĩnh. Hồ Phát Chi cũng là hồ chứa nước dùng để tưới mát cho trà vào mùa khô hạn. Du lịch Đà Lạt mùa này trang se lạnh rất thích hợp để vivu trên những nẻo đường.

    Blog du lịch Fiditour chia sẽ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, chắc chắn sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thật ý nghĩa, đầy lý thú và tiết kiệm chi phí tốt nhất.
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...