Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm

    1. 11,111 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43799
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/2/17, 818 Đọc

  1. Một trong những phương pháp kinh doanh hiệu quả hiện nay là tham gia các hội chợ triển lãm. Tại đây, doanh nghiệp có thể bố trí gian hàng sản phẩm của mình nhằm giới thiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng. Phương pháp kinh doanh này tương đối hiệu quả vì nó giúp sản phẩm và doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng từ đó nâng cao khả năng bán hàng cũng như làm tăng giá trị của thương hiệu.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như trên các doanh nghệp kinh doanh cần đầu tư đúng mức vào gian hàng của mình. Cụ thể, các gian hàng tham gia triển lãm cần được thiết kế thật đẹp mắt để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, để nahnh chóng tiếp cận được khách hàng mục tiêu, gian hàng hội chợ cần phải gần gũi và nêu bật được giá trị của sản phẩm. Để làm được điều này, các nhà thiết kế phải là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và có kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực.

    [​IMG]

    Việc thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đối với hiệu quả kinh doanh của sản phẩm và doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Thông thường, ở hội chợ triển lãm mỗi doanh nghiệp chỉ có được một diện tích không gian tương đối nhỏ. Các doanh nghiệp cần tận dụng diện tích này để thiết kế nên không gian thật đẹp mắt và thể hiện được giá trị mà thương hiệu mang lại.

    [​IMG]

    Do tầm quan trọng và hiệu quả kinh doanh mà gian hàng hội chợ triển lãm mang lại cho doanh nghiệp khá lớn nên việc thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm cần được chăm chút thật kỹ. Cụ thể, gian hàng hội chợ triển lãm phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

    - Về mặt thẩm mỹ: Gian hàng phải thật sự đẹp mắt, nổi bật có nét sang trọng, độc đáo và thu hút được mọi ánh nhìn. Nhà thiết kế cần đưa những hình ảnh sáng tạo cùng phong cách thiết kế rõ ràng nhằm tạo ấn tượng mạnh mẽ cho những người tham gia hội chợ.

    - Về hình ảnh thương hiệu: Gian hàng hội chợ triển lãm phải mang hình ảnh của sản phẩm. Từ logo, bảng biển, hình ảnh và màu sắc thiết kế phải phù hợp với sản phẩm mà doanh nghiệp muốn quảng bá nhằm hướng khách hàng đến việc lựa chọn sản phẩm và tăng giá trị của thương hiệu.

    - Về công năng sử dụng: Do tại khu vực hội chợ, mỗi doanh nghiệp chỉ được phép sử dụng một diện tích rất hạn chế nên người thiết kế phải tận dụng từng diện tích. Để làm tăng công năng sử dụng, việc thiết kế và bố trí nội thất bên trong gian hàng phải được thực hiện khoa học nhất tránh lãng phí tài nguyên.

    [​IMG]

    Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm. Tuy nhiên, để đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu trên, doanh nghiệp phải lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế có đủ uy tín và năng lực để mang lại gian hàng chuẩn mực nhất. Công ty TNHH Thiết kế Hình Mẫu là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong lĩnh vực thiết kế thi công nói chung và thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm nói riêng. Với những kinh nghiệm thực tế qua thời gian thực hiện nhiều dự án cùng khả năng sáng tạo vượt bậc Hình Mẫu sẽ giúp các doanh nghiệp thực hiện mẫu thiết kế ấn tượng nhất, đáp ứng các yêu cầu về hiệu quả kinh doanh. Để biết thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

    Địa Chỉ: A1/3 số mới 119/1 Nguyễn Văn Lượng, F17 Q.Gò Vấp. Tp HCM
    ĐT 08 66 578 773 - 0919 814 773.
    MST: 0309272633
    Mail: [email protected]
    Website: hinhmau.vn

    06/12/2016 bởi VINAITCO
     
    langphong12

    langphong12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    100 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Gò Vấp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...