Bạn đã chọn quà gì cho Gấu của mình ngày 20/10 chưa ?

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36105
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/10/16, 641 Đọc

  1. 20/10 gần kề thay vì tặng bông, Sô-cô-la, hay gấu bông,... những món quà dễ đoán được, bạn hãy tặng nàng một chuyến đi ngọt ngào đến những điểm đến lãng mạn, đảm bảo món quà này sẽ khiến nàng vui sướng ngất ngây.

    Cầu khóa tình yêu ở Đà Nẵng

    Như một điểm đến để ghi dấu tình yêu, cầu khóa tình yêu dù mới xuất hiện ở Đà Nẵng chưa lâu nhưng đã rất nhanh chóng thu hút các cặp đôi tò mò và háo hức đến đây. Chiếc cầu này nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn, ngay phía dưới tượng cá chép hóa rồng tạo nên một khung cảnh lãng mạn, nên thơ nên không chỉ các cặp đôi mà khách du lịch cũng rất thích thú khi đến đây.

    [​IMG]
    Nguồn @vithaotran
    Nếu như xem các bộ phim Hàn Quốc, bạn vẫn luôn ao ước một ngày được lên tháp Namsan để móc khóa tình yêu thì ở bây giờ, ở Việt Nam cũng có cầu khóa tình yêu ở Đà Nẵng rất ngọt ngào và lãng mạn. Càng về đêm, cầu tình yêu càng lung linh hơn.

    [​IMG]
    Nguồn @dhcservices
    Những trái tim được thắp sáng tạo điểm nhấn nổi bật rất riêng cho cây cầu. Và từ khi xuất hiện cây cầu tình yêu thì đây cũng chính là một trong những điểm check in “sống ảo” rất hot mỗi khu du khách đến với Đà Nẵng.

    [​IMG]
    Nguồn @dhcservices
    Khi mà mọi người đều đều tặng nhau hoa và quà, thì 20/10 này, hãy dẫn gấu đến cây cầu này và cùng nhau móc chiếc khóa tình yêu để làm nên những điều mới mẻ, thú vị nhất trong câu chuyện tình của bạn.

    Nắm tay dạo phố cổ mùa thu

    Một trải nghiệm đơn giản, bạn chỉ cần nắm tay người mình yêu thương, bước ra ngoài phố và ngắm nhìn những ngôi nhà cổ, những phố đèn lồng đủ màu về đêm. Bạn sẽ ngỡ như mình lạc vào buổi dạ tiệc của ánh sáng, một bức tranh kết hợp giữa sự bình lặng của kiến trúc cổ xưa với hình ảnh dân dã và sự sôi nổi của cuộc sống hiện đại.

    [​IMG]
    Nguồn @truoghoagmaianh
    Có lẽ đẹp nhất vẫn là khúc dọc bờ sông Hoài, nơi những vệt màu lấp lánh trên mặt nước. Hội An còn đẹp hơn nữa khi không còn du khách và những hàng quán, khi ấy phố cổ mới thật sự trở về với dáng hình xưa cũ, trầm mặc nhất.

    [​IMG]
    Nguồn @namlee0712
    Món quà lưu niệm thường thấy và đặc trưng nhất ở Hội An có lẽ là những chiếc đèn lồng. Chọn lấy một chiếc để tặng người thân hoặc đem về treo trong nhà, cũng là một điều thú vị để nhớ về Phố Cổ.

    [​IMG]
    Bức tường "huyền thoại" được rất nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích ở phố Hoàng Văn Thụ. Nguồn @quang_136
    Website BuzzFeed Travel từng xếp hạng Hội An ở vị trí thứ 3 trong danh sách những địa điểm chụp ảnh selfie (tự sướng) tuyệt nhất thế giới. Vì thế đến Hội An, đừng quên chụp selfie với các địa danh nổi tiếng như: cầu Nhật, cầu An Hội, bức tường huyền thoại ở Hoàng Văn Thụ, hẻm ngõ giếng, bờ sông Hoài…
    Khám phá đảo cá voi thành phố biển xinh đẹp Nha Trang

    Blog vi vu Fiditour chia sẽ kinh nghiệm du lịch, chắc chắn sẽ giúp cho chuyến vi vu của bạn thật ý nghĩa, đầy lý thú và tiết kiệm chi phí tốt nhất.
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...