Bạn đã chọn đúng loại phốt cho máy bơm của mình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29106
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      125/6 Đường APĐ9, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/7/16, 1,001 Đọc

  1. Công ty TNHH TM NK LONG NHI kính chào quý đối tác.

    Có bao giờ quý đối tác thấy mệt mỏi vì phải sữa chữa máy bơm và thay phốt liên tục ? Thời gian sử sụng chưa lâu mà phải bảo trì nhiều lần ?

    Nếu câu trả lời là “có” thì hãy dừng lại đây giây lát, chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng có thể công ty chúng tôi sẽ giúp quý đối tác giải quyết tình trạng hiện tại của mình.

    Có mặt trên thị thường gần 8 năm, công ty LONG NHI chuyên cung cấp các phụ tụng cơ khí nhập khẩu từ chính hãng nước ngoài. Cụ thể là Phốt Cơ Khí hiệu Roten từ Italy và các loại máy bơm hút chân không từ Nhật. Ngoài ra, công việc phát sinh chúng tôi còn nhận lắp đặt, sữa chửa, bảo dưỡng máy móc liên quan.

    Công ty chúng tôi hiểu được sự không hài lòng của quý đối tác khi gặp phải tình huống trên. Và trên thực tế công ty chúng tôi cũng đã gặp nhiều trường hợp tương tự. Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi quý đối tác gặp rắc rối. Còn nếu như vì lý do gì đó mà không thể được hợp tác cùng nhau, chúng tôi vẫn đưa ra một số lời khuyên để quý đối tác tránh được những sai lầm không đáng có:

    - Để bơm chạy khô: bơm chạy khô rất có hại cho phớt. Nhiều trường hợp, khi bơm chạy khô phốt có thể nóng và vỡ trong vòng 30 giây hoặc ít hơn.

    - Bơm bị rung: bơm bị rung lắc chắc chắn ít nhiều làm hỏng tuổi thọ của phốt.

    - Lỗi của người vận hành: không tuân thủ đúng quy trình vận hành hoặc khởi động. Hãy chắc rằng người vận hành bạn chọn có đủ kinh nghiệm, trách nhiệm và tinh thần làm việc.

    - Không có hệ thống nước làm mát cho phốt: phốt bị bẩn, nóng và ăn mòn rất nhanh.

    - Lựa chọn không đúng mẫu phốt, vật liệu làm kín phớt.

    Trân trọng cảm ơn !
    Hoàng Tuấn ( Phòng Markting)
    Tel: 0909064402 – 0989194935
    Mail: [email protected]
    [​IMG]
     
Đang tải...