Bạn có thích nước Mỹ không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39795
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/11/16, 797 Đọc

  1. Du lịch Mỹ là điều mà tất cả mọi người trên thế giới đều mơ ước được một lần đặt chân đến. Đến với Mỹ bạn không hẳn là thưởng ngoạn về cảnh đẹp hay văn hóa như các hành trình khác trên khắp thế giới, nước Mỹ dường như trong mỗi chúng ta còn ẩn chứa sự đam mê khao khát khám phá mảnh đất thiên đường với hàng ngàn cái nhất ở một quốc gia cực kỳ phát triển.


    Khi nhắc đến Mỹ, người ta liên tưởng đến đầu tiên là một nền văn hóa hiện đại, khoa học kỹ thuật phát triển cùng với một mức sống cao, rồi mới hình dung về những nét đẹp đặc trưng khác, ở Mỹ còn có những nét đẹp hấp dẫn khác ngoài cảnh quan, các công trình kiến trúc, nghệ thuật và sự đa dạng phong phú về văn hóa, lịch sử đều có thể khiến du khách phải ngạc nhiên và thay đổi hoàn toàn những cách nhìn hay suy nghĩ của mình về nước Mỹ trước đây.


    Thời gian thích hợp nhất để bạn đi tour du lịch Mỹ

    [​IMG]


    Vì có lãnh thổ rộng lớn và nhiều đảo, quân đảo nhỏ, Mỹ có khí hậu rất đa dạng và thay đổi, tùy thuộc vào địa điểm mỗi vùng khác nhau. Mùa xuân ở Mỹ thường kéo dài khoảng tháng 3 đến tháng 6 đầu năm, mùa hè từ tháng 6 đến tháng 9 và mùa thu từ tháng 9 đến hết tháng 12 còn mùa đông từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau. Tuy nhiên khí hậu giữa các vùng nước Mỹ không hẳn tương đồng, trong khi một số vùng thì khí hậu ôn hòa, vùng khác lại có khí hậu nhiệt đới hay địa cực hoặc là khí hậu hoang mạc.


    Phương tiện đi lại khi đến Mỹ

    [​IMG]


    Để di chuyển qua lại giữa các vùng trên đất Mỹ, mặc dù có hệ thống giao thông phát triển, đường sá tốt với những phương tiện giao thông tân tiến nhưng vì nước Mỹ khá rộng nên tùy vào địa điểm, du khách sẽ phải chuẩn bị kỹ về phương tiện của mình sao cho thích hợp. Ngoài máy bay, tàu điện ngầm, ô tô chính là phương tiện được ưu tiên nhất, trong hành trình tham quan của du khách. Với một số chuyến đi ngắn trong duộc hành trình trên biển và theo đường sông thì tàu thuyền, ca nô và xe máy nước rất được ưa chuộng.


    Văn hóa ở Mỹ

    [​IMG]


    Bất kỳ bạn từ quốc gia nào khi bạn đặt chân đến Mỹ bạn cũngdễ dàng nhận thấy được một nền văn hóa cộng đồng của chính nước mình xuất hiện ở đâu đó, bởi nước Mỹ là nơi hội tụ rất nhiều các chủng tộc khác nhau, vì thế mà bất kỳ nơi nào mà bạn đi quabạn có thể nhận ra ở đó. Điều đặc biệt là dù cho văn hóa của mỗi dân tộc tồn tại trên đất Mỹ đều có tính đặc trưng riêng, nhưng tất cả lại hài hòa trong cộng đồng lớn một cách nhẹ nhàng, độc lập nhưng vẫn có điểm độc đáo riêng. Đây chính là một trong những điều hấp dẫn mọi du khách khi đến với du lịch Hoa Kỳ mà không bất kì một quốc gia hay khu vực nào trên thế giới có được.


    Ẩm thực ở Mỹ

    Ẩm thực Mỹ là một khái niệm có vẻ khá rộng lớn và mang tính không đồng nhất. Lĩnh vực này khó tả bởi vì ở Mỹ là một đất nước mà hấu hết những người nhập cư sinh sống, mỗi người họ đều mang theo những đặc trưng về văn hóa, ẩm thực của đất nước mình vào. Nó có một sự trừu tượng nhất định bởi vì chính sự đa dạng của văn hóa hỗn hợp ở đây khiến người ta khó tưởng tượng ra được đâu là ẩm thực truyền thống và đâu là ẩm thực ngoại lai của đất nước Mỹ.




    [​IMG]


    Ngay tại mỗi nơi trên đất nước này du khách có thể tìm thấy tất cả các hương vị, từ vị béo ngậy của bơ, pho mát đặc trưng của Châu Âu, hay vị nồng nàn nhiều màu sắc của Châu Mỹ La Tinh, đến sự cay nồng bỏng lưỡi của gia vị đến từ Châu Á. Điều đáng kể ở đây là, cho dù có là mùi vị của đất nước nào nhập cư vào Mỹ, thì đều mang lại một dư âm rất Mỹ mà khi thực khách ra khỏi vùng đất này, quay trở lại thưởng thức những món ăn ở chính nơi ra đời ra nó, cũng không thể nào tìm thấy được hương vị đặc trưng của ẩm thực Mỹ như mình đã từng thưởng thức trước đó.


    Các điểm tham quan khi đi tour Hoa Kỳ

    Ở Mỹ có đến hơn 50 bang kéo dài trên toàn bộ lãnh thổ đất nước, vì thế trong mỗi chuyến đi Mỹ đều khiến du khách cảm thấy nản và hơi mệt khi nhìn thấy danh sách những điểm mình cần đến trong cuộc hành trình. Nhưng thực chất, việc tham quan thưởng ngoạn ở Mỹ không đến nỗi quá khó như vậy. Nếu như có sự phân chia rõ ràng về thời gian và điểm đến giữa các khu vực với những điều đặc trưng của nó để từ đó sắp xếp ra một lịch trình hợp lý. Thì hành trình khám phá đất nước Mỹ rộng lớn của chúng ta trở nên nhẹ nhàng và dễ thở hơn nhiều.


    Mua sắm ở Mỹ

    [​IMG]


    Trong bất kì chuyến du lịch nào, đặc biệt là khi bạn đi đến những nơi có nền kinh tế thương mại phát triển như ở Mỹ thì việc mua sắm là một hoạt động hiển nhiên không thể thiếu của mọi du khách, ở Mỹ được xem là một trong thiên đường lớn nhất trên thế giới bởi nơi đây có những điều kì lạ hấp dẫn mà du khách khó có thể tìm thấy được ở khu mua sắm nào trên thế giới. Điều hấp dẫn trước hết ở Mỹ là có nhiều loại hình buôn bán, trung tâm mua sắm khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách khi đi tour du lịch Hoa Kỳ, ở Mỹ còn có hệ thống dày đặc các chợ, các cửa hàng tạp hóa, khu phức một hệ thống nhiều cửa hàng, các điểm bán hàng trực tiếp từ các nhà máy sản xuất. Một điều đặc biệt trong việc mua sắm ở đây là bán đấu giá, các mặt hàng được bán đấu giá rất phổ biến ở đây và không bị giới hạn về quy mô hay tiêu chuẩn. Mỹ cũng là một trong những quốc gia phát triển rất mạnh về chuỗi cửa hàng bán lẻ và hệ thống các cửa hàng bách hóa do những thương hiệu bán lẻ hàng đầu của Mỹ quản lý.


    Để biết thêm chi tiết về các tour du lịch mỹ vui lòng liên hệ theo SĐT 04. 6281 4340 hoặc truy cập website tourdulichmy.com để được tư vấn tận tình nhất.
     
Đang tải...