Bạn có muốn nắm tay gấu qua những cánh đồng hoa không ?

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37780
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/11/16, 2,256 Đọc

  1. Nắm tay gấu tản bộ trên những con đường ngoằn nghèo để đắm mình vào không gian lãng mạn, thoáng đảng. Du lịch Đà Lạt tháng 11những cơn mưa dài chấm dứt, những cơn gió mát ù về mang theo cái se lạnh của ngày chớm đông. Hiện nay trào lưu đến cánh đồng hoa dạo bước, check in sống ảo ở Đà Lạt đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

    Cánh đồng hoa lavender nên thơ

    Đồi hoa lavender hay còn được gọi là hoa oải hương mới này được trồng trong khuôn viên khu du lịch Lavender Đà Lạt, thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm (cách trung tâm thành phố ngàn hoa khoảng 7km). Được trồng trong khuôn viên khu du lịch Lavender Đà Lạt có diện tích trồng ngoài trời lên tới 1.000m2 gồm ba dòng lavender chính là Lavandula dentata, Lavandula ‘Goodwin Creek Grey’, Lavandula stoechas.

    [​IMG]

    Cây được trồng trên triền đồi rộng và tạo thành từng luống nhìn đẹp mắt vô cùng. Tuy cùng nằm trên con đường vào Đường hầm Điêu khắc nhưng khu du lịch Lavender còn khá hoang sơ. Cây được trồng trên triền đồi rộng đến hàng ngàn mét vuông và tạo thành từng luống nhìn rất đẹp mắt.

    [​IMG]

    Để đến được vườn hoa này, các bạn đi theo đường Triệu Việt Vương theo hướng về hồ Tuyền Lâm, rẽ phải ngay khi thấy bản chỉ dẫn đường đến khu du lịch Đường Hầm Đất Sét, cứ đi thẳng cho đến khi thấy biển chỉ dẫn khoảng cách còn 4 Km đến khu Đường Hầm Đất Sét và bên phía phải có biển hiệu LavenderDalat, rẽ vào ngã rẽ thứ 2 bên trái rồi đi thẳng là đến được triền đồi nơi cánh đồng hoa lavender tọa lạc.

    Cánh đồng hoa Langbiang Farm
    Langbiang Farm - thiên đường hoành tráng dành cho những người yêu hoa. Với khuôn viên rộng gần 6000m2 và trưng bày đủ các loại hoa như hoa ly, đồng tiền, địa lan, hoa chuông, lan hài… nhiều nhất chính là hoa cát tường.

    [​IMG]

    Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp khi đứng giữa vườn hoa trải dài từ dãy nhà kính đến sườn đồi và dừng tại thung lũng.

    Cánh đồng Hoa bồ công anh

    Đến Đà Lạt du khách sẽ thấy loài hoa này mọc khắp nơi ở Đà Lạt. Tuy nhiên nở nhiều nhất và đẹp nhất là số 1 Yersin thành phố Đà Lạt. Một khuôn viên hoa bồ công anh vàng tươi chắc chắn sẽ khiến du khách thích thú. Thời gian này hoa bồ công anh đang màu vàng trước khi chuyển qua dạng bông trắng. Nhờ những bông bồ công anh mà dường như thành phố ngàn hoa trở nên nhẹ nhàng, lãng mạn và quyến rũ hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Cánh đồng hoa hồng ri

    Cánh đồng hoa hồng ri đẹp nhẹ nhàng tinh khiết Gần đây, các công viên: Ánh Sáng, Bà huyện Thanh Quan ven hồ Xuân Hương (TP. thành phố ngàn hoa) thu hút rất đông du khách và người dân địa phương đến thưởng ngoạn, chụp ảnh lưu niệm bên những thảm hoa màu tím hồng lãng mạn. Đó chính là hoa hồng ri, mỏng manh như cánh bướm đung đưa trong gió.

    [​IMG]

    Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của loài hoa này nhiều du khách đã tranh thủ lưu giữ những kỷ niệm đẹp của thành phố ngàn hoa với loài hoa hồng ri. Màu hồng nhạt tự nhiên, thuần khiết sẽ khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng.
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...