Bạn Có Hẹn Với Thiên Đường Mùa Thu Trong Nước ?

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34027
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/9/16, 1,057 Đọc

  1. Điều thú vị nhất của tháng 9 này là những thiên đường mùa thu trong nước tuyệt vời của miền Bắc. bởi những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp trù phú ở Hà Giang khiến ta mê đắm mãi không thôi…

    [​IMG]
    Chúng ta đi du lịch không phải đề chạy trốn cuộc sống, mà là để cuộc sống đừng chạy trốn khỏi chúng ta

    Hà Giang

    Tuy tháng 9 chưa phải mùa của hoa tam giác mạch Hà Giang nhưng đến Hà Giang mùa thu, bạn sẽ phải trầm trồ vì một Hà Giang rất khác.

    Một Hà Giang tháng 9 thơm ngào ngạt mùi lúa chín, vàng ươm cả đất trời bởi những thửa ruộng bậc thang rộng mênh mông trên cao nguyên Đồng Văn, rồi cả những thảm lúa khổng lồ choáng ngợp ở cánh đồnh Hoàng Su Phì nổi tiếng sẽ đem lại cho bạn những cảm giác rất mới mẻ, thú vị chẳng kém gì so với Hà Giang nhiều hoa tam giác mạch bạn hay ghé vào tháng 10.

    Thung lũng Hoàng Su Phò vàng ươm vào mùa thu tháng 9

    Có một Hà Giang tháng 9 rất khác sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vẻ đẹp vùng cao đầy mê hoặc

    Không chỉ có cánh đồng Hoàng Su Phì nổi tiếng, Hà Giang tháng 9 còn có cánh đồng Quản Bạ để bạn lặng ngắm hoàng hôn, hay đến Mèo Vạc, Xín Mần để ngắm bình minh, và hãy đến dòng sông Nho Quế trong xanh để tận hưởng vẻ đẹp bất tận của Hà Giang. Hoặc với những ai ưa mạo hiểm, hãy chinh phục cột cờ Lũng Cú, vượt đèo Mã Pí Lèng đầy thử thách để có những phút giây tuyệt vời nhất.

    Dòng sông Nho Quế đẹp như tranh vẽ khiến ta không thôi mê đắm

    [​IMG]
    Nơi lý tưởng để đọc hết cuốn tiểu thuyết còn dang dỡ

    Mộc Châu

    Nếu Hà Giang đem lại cảm giác hồi hộp xen lẫn chút lo âu khi băng qua những cung đường đèo ngoằn nghèo xung quanh bốn bề đá dựng thì Mộc Châu lại đem đến cho du khách cảm giác bình yên, thả hồn mình giữa bao la, rợn ngợp. Nên thực hiện tour du lịch Hà Giang vào tháng 9 với lúa chín vàng, tháng 10 và 11 là mùa hoa tam giác mạch.

    [​IMG]

    Không nở rộ hoa ban trắng như tháng 3, cũng không phải mùa mận, mùa đào nhưng Mộc Châu khi vào thu vẫn làm người tay say đăm mãi không thôi. Đến Mộc Châu mùa này, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn là được đi dạo quanh những đồi chè xanh mướt đang nở hoa. Trời xanh biếc trên đầu, đồi chè xanh mướt xung quanh khiến bạn chỉ muốn bỏ quên mọi ưu phiền để thả hồn với khung cảnh thiên nhiên Mộc Châu.

    Và nếu yêu Mộc Châu hãy tìm đến với thác Dải Yếm mát lạnh, đi đến con đường vào Pa Phách, Thông Cuông, với những dốc cao nhấp nhổm đá tai mèo đầy thú vị.

    [​IMG]

    Đặc biệt, đến với Mộc Châu dịp này, bạn sẽ được tham gia lễ hội khinh khí cầu 2016 với những trải nghiệm cực vui như: đón bình minh trên khinh khí cầu, hòa mình vào đêm ánh sáng khinh khí cầu…Đừng nghĩ tháng 9 Mộc Châu chẳng có gì hay, chẳng có gì đẹp nhưng đến rồi thì bạn sẽ phải bất ngờ đấy.

    Mù Căng Chải



    Hơn nữa, trải nghiệm không thôi chưa đủ, Mù Căng Chải sẽ khiến bạn mãn nhãn bởi khung cảnh thiên nhiên nơi đây: màu vàng của lúa chín trên những thửa ruộng bậc thang, núi non hùng vĩ trùng điệp của vùng cao và cả những sắc hồng dịu dàng của hoa tam giác mạch…



    Lên đèo Khau Phạ bạn không chỉ được ngắm hoa tam giác mạch mà còn có thể ngắm đèo dốc cheo leo, tận hưởng khung cảnh bình yên của những bản làng dân tộc vùng cao ờ ảo trong sương. Tất cả đều tạo nên một bức tranh Mù Căng Chải đẹp ngất ngây không ai muốn quay về nhà.

    FIDITOUR chuyên chia sẽ từ Blog du lịch đến các bạn
    Công ty cổ phần Fiditour
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
    Fax: (84) 39 14 13 63 |
    Email: [email protected]
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...