Bán căn hộ diện tích nhỏ ngay trung tâm tân bình chỉ 1,3 tỷ/căn

    1. 120,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31888
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      678 Âu Cơ , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/9/16, 653 Đọc

  1. Thị trường nhà đất có dấu hiệu chững lại trong 1 tháng qua. Nhưng phân khúc căn hộ cao cấp có diện tích nhỏ luôn nằm trong tình trạng cháy hàng. Ví như dự án căn hộ centa park chính thức mở bán từ đầu năm 2016 đến nay 70% căn hộ có diện tích 50 -70m2 giao dịch thành công.

    Ngoài ra tại Sacomreal cho hay các căn hộ có diện tích nhỏ đang mở bán đều rất chạy hàng. Những căn có diện tích tầm 50-70m2 luôn là dòng lựa chọn ưu tiên của đại đa số khách hàng. Trong đợt mở bán Luxury Home, sau 8 ngày công bố, 60% số lượng căn hộ đã được bán ra. Carillon 3 chính thức hết hàng căn hộ nhỏ để bán. Các dự án Sun Avanue, Kingston Residence, The Park Avenue gần như cháy hàng diện tích nhỏ nên khó tìm mua được căn hộ có diện tích nhỏ từ nguồn hàng sơ cấp.

    Vậy nguyên nhân nào phân khúc căn hộ vừa và nhỏ được ưa chuộng? Một chuyên gia bất động sản nhận định: " căn hộ diện tích nhỏ nên có giá không quá cao, phù hợp với năng lực tài chính nhiều hộ gia đình mà các tiện ích đi kèm gần như đầy đủ. Có nhiều chính sách cho vay ưu đãi từ ngân hàng.

    [​IMG]

    Một nguyên nhân nữa sự khan hiếm của các căn hộ cao cấp có diện tích nhỏ vì khách hàng nghi ngại về chất lượng các dự án nhà giá rẻ. Tuy phân khúc này giá cao hơn giá nhà ở bình dân từ 5-8 triệu/m2 nhưng chất lượng đảm bảo, tiện ích đầy đủ, dễ tiếp cận vốn vay ngân hàng và quan trọng nhất là chủ đầu tư uy tín.
     
    canhocentapark

    canhocentapark Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : centa park
    Chia sẻ trang này
Đang tải...