Bán băng tải chất lượng

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50931
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/5/17, 829 Đọc

  1. Sản phẩm băng tải là 1 sản phẩm được lắp đặt trong sản xuất với nhiều tính năng , có tác dụng vận chuyển các loại sản phẩm, vật tư từ điểm này đến điểm khác mà không cần phải tốn sức.

    Hệ thống băng tải được thiết kế tính năng vận chuyển, đóng gói, đưa đến lợi nhuận khổng lồ trong quá trình lắp đặt. Hệ thống băng tải có nhiều loại sản phẩm, mỗi loại sẽ đáp ứng tối đa đòi hỏi sử dụng của quý khách hàng. Công ty Intech là đơn vị chế tạo, cung ứng hệ thống băng tải mà các bạn tin cậy lựa chọn tối ưu tại VN.

    [​IMG]

    Ứng dụng của băng tải trong các lĩnh vực sản xuất

    - Hiện nay có tương đối nhiều loại băng tải không giống nhau và đã được sử dụng trong số điều kiện môi trường xung quanh khó khăn và đặc điểm làm việc không giống nhau. Mỗi loại hệ thống băng tải được dùng một trong những tình huống nhất định, thế nên cần tìm hiểu để có thể sử dụng đúng & đạt hiệu quả cao nhất.

    - Đối với những đơn vị chế tạo qui mô vừa & nhỏ, hay các khu công trình kiến thiết mô hình lớn, thì việc ứng dụng các loại băng tải công nghiệp giúp cho xí nghiệp tiết kiệm sức lao động & tăng hiệu quả công việc.

    Hệ thống băng tải ứng dụng trong các ngành: chế tạo oto, thực phẩm, khai khoáng, luyện kim, chế tạo,.......và nhiều ngành lắp đặt khác. Chúng tôi là đơn vị chức năng chuyên sản xuất các loại băng tải, băng chuyền công nghiệp theo nhu cầu của khách hàng. Những dòng sản phẩm cung ứng dành cho quý khách hàng luôn đảm bảo chính hãng & chi phí hợp lý.
     
    buicuong139

    buicuong139 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : băng tải
    Chia sẻ trang này
Đang tải...