Bấm mí hàn quốc giá ưu đãi cực sốc

    1. 3 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32159
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141/143 Lê Thị Riêng, Q1, Tp Hồ CHí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/8/16, 591 Đọc

  1. Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp rất ưu việt mà bạn có thể áp dụng để nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu sau 20 - 30 phút thực hiện.


    [​IMG]
    Hiện nay, có khá nhiều kỹ thuật bấm mí ra đời nhưng cho kết quả đẹp và duy trì vĩnh viễn thì chỉ có công nghệ bấm mí mắt vĩnh viễn bằng chỉ Doublelift tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Phương pháp này được chúng tôi chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 tại Hàn theo thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu đã ký kết giữa đôi bên.
    Vậy bấm mí hàn quốc như thế nào?
    Với công nghệ bấm mí hoàn toàn mới này, khi thực hiện bác sĩ sẽ gây tê giảm đau rồi nhờ dụng cụ hiện đại nhấn mí liên tục trên toàn đường cung mí, sau đó sử dụng chỉ Doublelift siêu bền, siêu mảnh luồn qua các điểm vừa tạo nhằm tạo liên kết mật thiết giữa da, cơ nâng mi và sụn mí, từ đó cho phép nếp lằn mí hằn sâu tự nhiên, sắc nét và cho kết quả tồn tại vĩnh viễn bền lâu theo thời gian mà không có hiện tượng bị tuột hay bung chỉ như kỹ thuật thông thường khác.
    [​IMG]
    Xem thêm : cách chữa bọng mắt hiệu quả .
    Bấm mí Hàn Quốc hoàn toàn không phải là phương pháp phẫu thuật nên không để lại sẹo xấu. Đặc biệt dưới sự thực hiện của bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đảm bảo các thao tác diễn ra suôn sẻ, chuẩn xác nên cam kết an toàn tối đa cho thị lực, giác mạc, kết mạc,...
    Mặt khác, để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên và sự hài hòa với gương mặt trước nhấn mí, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ thăm khám, tỉ mỉ đo đạc kích thước độ cao, độ rộng của đường cung mí sao cho đạt tỷ lệ cân xứng nhất, từ đó sẽ không mắc phải trường hợp mí quá thô to, lộ giả.
    Bấm mí Hàn Quốc sau bao lâu mới hoàn toàn bình phục?
    Sau bấm mí, đôi mắt gần như không có ảnh hưởng gì nhiều chỉ hơi tấy đỏ, sưng nề nhẹ. Tuy nhiên nếu tuân thủ nghiêm ngặt một số quy định chăm sóc của bác sĩ thì hiện trạng trên sẽ nhanh chóng giảm dần và biến mất sau 5 - 7.
    Tháng đầu tiên nếp mí đôi gần như đã hình thành rõ nét, đẹp tự nhiên, mắt trông to tròn, cuốn hút hơn rất nhiều. Nhưng có một số trường hợp cơ địa không tốt thì đôi mắt vẫn có chút cứng đơ và chỉ 3 - 6 tháng mới hoàn toàn trở lại bình thường.
    Nếu bạn muốn được các chuyên viên tư vấn, giải đáp thắc mắc thì hãy nhanh tay điền ngay thông tin vào ô trống bên dưới đây, chúng tôi sẽ ngay lập tức gọi lại cho bạn.
    Nguồn : thammyvienuytin.org
     
    thongtran

    thongtran Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...