Auto Tuấn Dũng – địa chỉ sơn xe giỏi Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60324
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quy nhon , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/11/17, 943 Đọc

  1. Sơn xe ô tô là một trong những điều kiện cần để giúp bảo quản, bảo dưỡng xe của bạn luôn mới và sáng bóng. Tuy nhiên, nhiều địa điểm sơn xe lại làm việc này rất sơ sài, đây chính là nguyên nhân chính khiến xe của bạn ngày càng xuống cấp nghiêm trọng. Vì vậy bạn cần phải lựa chọn địa điểm sơn xe giỏi nhất HN, để giúp xe của bạn luôn mới và chất lượng nhất. Tại những địa điểm này luôn bảo đảm chất lượng xe của bạn luôn cao nhất.

    [​IMG]

    Quy trình sơn xe chuyên nghiệp:

    • Kiểm tra viết sướt và làm nhẵn bề mặt cần sơn:
    Để đảm bảo kích thước khu vực cần sơn, cũng như quy trình cần làm khi sơn bạn cần kiểm tra kĩ nơi cần sơn và làm nhẵn trúng trước khi sơn.

    • Sơn lót chống rỉ
    Để màu sơn có thể bám chất lượng của màu sơn cũng như tránh thân xe bị ăn mòn do sơn gây ra. Bạn nên sơn một lớp mỏng chống gỉ trước khi sơn màu sơn chính.

    • Bả matit
    Để khôi phục hình dãng của vết sước cũng như lồi lõm của xe. Bạn cần bả một lớp matit và khu vực cần sơn để khôi phục hình dáng ban đầu của sơn.

    • Sơn lót
    Để màu sơn có thể đạt chất lượng và bám lâu nhất bạn nên có một lớp sơn lót để làm điều kiện cho lớp sơn chất lượng nhất.

    • Pha màu
    Để đảm bảo chất lượng màu sơn xe, bạn cần nghiên cứu kĩ màu sơn chủ đạo của xe. Để pha chế màu sơn đúng và chuẩn nhất với xe.

    • Đánh bóng
    Đây là công đoạn cúôi cùng để xe đẹp và bóng hơn.

    Trên đây, là quy trình sơn xe ô tô chất lượng nhất tại Hà Nội. Hi vọng, có thể giúp bạn đánh giá được một trung tâm sửa chữa ô tô chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội.
     
    thanhlanh

    thanhlanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...