Áo mưa quà tặng quảng cáo chất lượng cao, in ấn logo theo yêu cầu với giá rẻ, toàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49336
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/9/17, 982 Đọc

  1. Một vật dụng rất cần thiết với con người chúng ta khi trời mưa chính là Áo mưa, một người bạn đồng hành không thể thiếu cho những ai đang lưu thông trên đường bằng xe máy, xe đạp và các phương tiện không có mái che khác.

    Mùa mưa cũng sắp đến rồi chúng ta cũng nên trang bị cho mình một chiếc Áo mua bên người, vừa tiện lợi vừa có thể bảo vệ sức khỏe bản thân.

    Ngày nay với nhiều kiểu dáng tiện dụng cho ngời tiêu dùng như Áo mưa cánh dơi, Áo mưa hai đầu,…kết hợp với chất liệu nhẹ, chống nước siêu cấp, nên Áo mưa còn được chọn làm sản phẩm quà tặng in Logo quảng cáo cho nhiều Công ty doanh nghiệp.

    Công ty Quà 247 chuyên cung cấp các mặt hàng quà tặng Áo mưa chất lượng cao các chất liệu chống thấm cực tốt như vải nhựa Rạng Đông, vải Dù, cung cấp tất cả các kiểu dáng có mặt trên thị trường hiện nay cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đường may chắc chắn không bị bung hay rách khi thấm nước, tạo được niềm tin với quý khách hàng.

    Công ty không những cung cấp các mẫu thiết kế có sẵn mà còn làm theo yêu cầu thiết kế của khách hàng. Các đường may được may chắc chắc không bung hay rách khi thắm nước, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm quà tặng ưng ý nhất.

    Do Công ty tự mình in ấn không qua trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều nơi. Giao hàng đúng thời hạn. Free Ship trong Tp.HCM.

    Chi tiết xin liên hệ:

    Sđt/Zalo: 0902 838 247 Ms Tống

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: 463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    congtyqua247

    congtyqua247 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...