Áo lớp galaxy phong cách tươi trẻ cho teen thể hiện cá tính

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32402
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/8/16, 4,213 Đọc

  1. Áo lớp galaxy là item thời trang tươi trẻ phù hợp cho các teen ngày nay thể hiện cá tính của mình khi đến trường tham gia các phong trào đoàn đội tổ chức. Một chiếc áo lớp đẹp như những mẫu dưới đây ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ cho cho thấy được sắc màu riêng của từng tập thể qua những màu sắc và thiết kế chuyên biệt cho từng cá thể.

    [​IMG]

    Các mẫu áo nhóm đẹp cho lớp dưới đây được in với công nghệ 3D hiện đại. mang lại cho người mặc cảm giác huyền bí. Chúng không phải được làm từ một màu sắc, mà là được kết hợp giữa nhiều màu sắc khác nhau, tôn lên cá tính của bạn. Những gam màu galaxy trên các mẫu áo lớp được dung hào với nhau tạo nên vẻ đẹp lung linh,huyền bí và đã chiếm được hầu hết cảm tinh của giới trẻ hiện nay.

    [​IMG]

    Khi cả một tập thể lớp bạn mặc áo galaxy mỗi khi tới trường, tụ tập đi chơi ăn uống, sẽ mang cho các bạn cảm giác đặc biệt, được mọi người chú ý,đoàn kết của một tập thể. Công nghê in áo lớp galaxy thường sử dụng là Sublimation cho phép in màu sắc không giới hạn số lượng màu, có thể lên đến vài trăm hay cả ngàn màu cho 1 chiếc áo. Màu sắc của những chiếc áo thun Galaxy, áo Ombre hay áo 3D vô cùng sắc nét, chân thực như những tấm hình chụp bằng máy ảnh.

    [​IMG]

    Cá tính, mạnh mẽ là điều mà mọi người xung quanh dễ dàng cảm nhận khi nhìn những bạn trong lớp các bạn nên chú ý không nên lựa chọn nhiều họa tiết lên chiếc áo này của mình mà làm mất đi vẻ thẩm mỹ của nó. Ngoài ra nó còn sẽ làm phản tác dụng làm cho áo của các bạn sẽ bị rối, khó coi và không để lại dấu ấn riêng.
     
Đang tải...