Áo lớp 3d cổ tròn cho teen thêm năng động đến trường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35831
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/10/16, 3,213 Đọc

  1. Xuất hiện cách đây không lâu nhưng những chiếc áo lớp 3d cổ tròn đã được teen Việt đặc biệt ưa chuộng bởi vẻ ngoài năng động của nó. Mùa tựu trường đến sẽ có rất nhiều mẫu áo lớp thời trang và phong cách cho các bạn tha hồ lựa chọn. Những chiếc áo lớp đẹp cổ tròn này là một phần kỉ niệm chúng ta sẽ nâng niu cất gọn gàng trong tủ quần áo và chúng ta sẽ bỏ ra mặc mỗi khi lớp có sự dịp hội tụ họp mặt.


    Với phong cách trẻ trung năng động thì luôn được các bạn trẻ của chúng ta hướng tới những mẫu áo lớp cổ tròn cùng màu sắc sặc sỡ, họa tiết nổi trội. Mẫu áo nhóm độc kiểu galaxy và 3d giúp bạn tha hồ thể hiện cái tôi cá tính, mạnh mẽ, tha hồ thể hiện năng lực của mình. Kiểu áo có cổ tròn này rất dễ phối đồ giúp bạn tạo nên được phong cách riêng cực chất cho bản thân. Thêm một vài phụ kiện nhỏ nhắn xinh xinh thì bạn đã có một style thật thu hút rồi.

    [​IMG]

    Các họa tiết đẹp, độc đáo kết hợp hình thức trên mẫu áo lớp như phối màu tinh vi, chính xác và khéo léo trong công nghệ in 3d làm chiếc áo thêm phần ấn tượng. Áo đồng phục lớp thể hiện sự thống nhất trong một tập thể và chứa đựng biết bao kỉ niệm về những năm tháng học trò nô đùa bên nhau. Ai ai cũng có được vóc dáng năng động phù hợp với lứa tuổi học trò của mình khi khoác lên người chiếc áo độc đáo này.

    [​IMG]

    Những gam màu độc đáo trên các mẫu áo lớp 3d được thiết kế đặc biệt dung hòa với nhau tạo nên vẻ đẹp lung linh,huyền bí và đã chiếm được hầu hết cảm tình của giới trẻ hiện nay. Khi cả một tập thể lớp bạn mặc mẫu áo lớp này mỗi khi tới trường, tụ tập đi chơi ăn uống, sẽ mang cho các bạn cảm giác đặc biệt, được mọi người chú ý, và tăng thêm đoàn kết cho tập thể lớp của bạn.
     
Đang tải...