Ấn tượng với công nghệ và tiện ích của máy sấy bát âm tủ Fandi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59690
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/11/17, 643 Đọc

  1. Sở hữu nhiều tiện ích, tính năng cũng như kiểu dáng, máy sấy bát âm tủ Fandi còn mang những ưu điểm đặc trưng của một chiếc máy sấy bát chuẩn mực.
    Điển hình là 2 dòng máy sấy bát âm tủ FD 626MS và FD 626MST đang được người tiêu dùng ưu chuộng.

    [​IMG]
    Là mẫu thiết bị được phát triển theo xu hướng toàn cầu, tối ưu dung tích và công nghệ sấy nhằm đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất và thân thiện với môi trường, thể hiện sự linh hoạt và tiện dụng khi lưu hành trong không gian bếp của Việt Nam.
    Nhờ có sự kết hợp của công nghệ sấy bằng tia cực tím và khử độc bằng ozon mà máy sấy bát Fandi luôn có được chất lượng bát đĩa sau khi sấy khô ráo và sạch khuẩn tuyệt đối. Bên cạnh đó lượng ozon sẽ loại bỏ hoàn toàn những độc tố còn tồn lại trên bát đĩa sau khi rửa bằng nước rửa chén, trong quá trình sấy nhiệt độ có thể lên đến 70 độ C làm chết các vi khuẩn tồn tại trên bát đĩa và các mùi tanh khó chịu.
    [​IMG]
    Điểm nhấn trong thiết kế của máy sấy bát âm tủ Fandi là thiết kế cánh cửa kiểu kéo ra đẩy vào rất tiện dụng và tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. Máy sấy bát âm tủ Fandi có kích thước C630 x R600 x S450, dung tích 110 lít, khay đựng bát bằng inox siêu bền không nhiễm từ, có giá cắm thìa, đũa, dao, dĩa. Công nghệ sấy tiên tiến, thân máy cứng vững cùng với không gian nội thất rộng thoáng và những tiện nghi thực dụng, máy sấy bát âm tủ Fandi là một lựa chọn hợp lý cho mọi gia đình tại Việt Nam.
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của Hãng
    Hotline: 024.3557.2828 - 024.3557.2626
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...