Ăn gì để tinh trùng khỏe sinh con trai

    1. 111,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31179
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      109 Y LAN , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/8/16, 1,229 Đọc

  1. Ăn gì để tinh trùng khỏe
    Các thực phẩm để giúp tinh trùng khỏe đã được nam giới biết đến như giá đỗ, tỏi, hàu, hay những đồ ăn thường ngày của các đấng mày râu có thói quen trà đá là hạt hướng dương, bí ngô. Vitamin B6, E và axit folic có trong quả bơ sẽ làm tinh trùng khỏe mạnh, linh hoạt dễ xâm nhập vào trứng, giúp thụ thai tốt hơn. Những thực phẩm dễ thụ thai này giúp tăng chất lương tinh trùng và khả năng thụ thai, là cách làm tăng tinh trùng tự nhiên và đơn giản nhất.

    Không chỉ là người bạn thân thiết đi cùng nhan sắc phụ nữ, cà chua còn cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt, giúp sản xuất tinh trùng mạnh mẽ.

    Duy trì thói quen ăn hạt hướng dương là điều hữu ích cho nam giới khi muốn tăng tinh trùng. Chất phytosterol có trong loại hạt này giúp quá trình sản xuất testosterone tăng cường, hàm lượng axit béo omega 3 trong hạt bí ngô sẽ giúp tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục nam giới.

    Đặc biệt với hàu, loại thực phẩm được xem là “thần dược” cho các nam giới muốn tăng tinh trùng, tăng lượng hoocmon thì cần tăng cường.

    Ăn gì để sinh con trai?
    [​IMG]Các món hải sản giúp ích nam giới trong mong muốn sinh con trai

    Tinh trùng khỏe chưa chắc là yếu tố quyết định sinh con trai nhưng một chế độ dinh dưỡng hợp lý, được tuân thủ chặt chẽ có thể giúp 1 phần nào đó cho việc sinh con theo giới tính như bạn mong muốn.

    Các chuyên gia phòng khám nam khoa cho biết, chế độ ăn giàu muối và kali có lợi cho việc đẻ con trai, còn chế độ ăn nghèo muối và giàu calci và magiê rất tốt cho việc sinh con gái. Việc áp dụng chế độ ăn phải được thực hiện ở cả người chồng và vợ.

    Chế độ ăn cho người chồng hãy bổ sung các thực phẩm giàu kẽm: hải sản, sò, cùi dừa, trứng gà đồng thời tăng cường ăn rau quả có chứa vitamin B, ăn cay 1 chút.

    Không chỉ bổ sung các thực phẩm cần có mà tránh các thực phẩm có khả năng gây ảnh hưởng tới mong muốn sinh con trai của bạn cũng cần phải lưu tâm. Chú ý kiêng giảm ăn các đồ ăn thức uống có chứa cồn và chất kích thích như bia, rượu, cà phê, thuốc lá… là điều bạn cần thực hiện lúc này.

    Ăn gì để tinh trùng khỏe sinh con trai là mong muốn của không ít nam giới nhưng tồn tại trong đó lại là nhiều vấn đề. Khám sức khỏe nam khoa là việc làm cần thiết để đánh giá khả năng này của bạn. Bởi vậy, hãy tới Phòng khám Nam khoa để được rõ hơn về điều này.
     
    longntv

    longntv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    1

    Từ khóa

    : stud 100
    Chia sẻ trang này
Đang tải...