Ampe kìm Kyoritsu có tốt không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54772
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/8/17, 527 Đọc

  1. Ampe kế Kewtech Kyoritsu KT203 được sản xuất tại Nhật bản bởi công nghệ hiện đại và tiên tiến. Ampe kế được thiết kế từ chất liệu cao cấp, chúng sở hữu mức độ vững chắc cực cao, giúp nhiệt độ tối ưu.
    Ngoài ra, ampe kìm Kyoritsu KT203 cũng chống biến dạng khi bị ảnh hưởng do đó sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không cần lo lắng về các vấn đề thường hay xảy ra như một số loại ampe kìm thường.

    [​IMG]

    Vì được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại của Nhật bản nên ampe kìm Kyoritsu KT203 có hiệu suất làm việc tối ưu trong việc đo đạc các loại máy móc thiết bị, linh kiện, thiết bị điện tử... một cách nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
    Nếu là một người chuyên sửa chữa các máy móc và thiết bị, điện tử chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua việc kiểm tra và đo đạc điện, và thiết bị này cực kỳ thuận tiện, giúp bạn tiết kiệm thời gian và hiệu quả công việc một cách tối đa.
    Ampe kìm Kyoritsu KT203 hoạt động rất an toàn, mạnh mẽ với độ mở ống kính tối đa là 30mm, dải đo dòng điện AC là 40/400A tương tự như với dải đo dòng điện DC, dải đo điện áp DC là 400/600V và dải đo điện áp AC là 400/600.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Ampe Kewtech KT203 Kyoritsu kìm có đặc trưng thiết kế với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ trọng lượng, không chiếm nhiều diện tích cũng như dễ dàng mang theo để khảo sát. Vỏ sản phẩm vỏ được làm bằng nhựa cùng tay cầm thiết kế phù hợp với bàn tay người dùng, chống trượt và đem lại cảm giác cầm chắc tay. Ngay cả khi tay đổ mồ hôi trong khi làm việc hoặc gắn bó, sau đó sử dụng chất bôi trơn của máy vẫnlà rất dễ dàng và thuận tiện.

    Với nhiều tính năng tuyệt vời như vậy, ampe kìm Kyoritsu KT203 xứng đáng cho bạn để xem xét và lựa chọn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với Sendo.vn, chúng luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm sửa chữa nhà cửa chuyên nghiệp với chất lượng tuyệt vời, đặc biệt là giá cả cạnh tranh nhất, chẳng hạn như cưa gỗ máy cầm tay đang được bán với mức giá hấp dẫn từ 120.000đ. Nào hãy nhanh tay đến mua sắm tại Sendo nhé các bạn!
     
    thienho93

    thienho93 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...