Acid Nitric HNO3

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28721
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      23/7/16, 1,123 Đọc

  1. Acid Nitric HNO3

    Acid Nitric HNO3 còn được gọi là Aqua fortis, salpetre acid, có công thức hoá học là HNO3, là chất lỏng không màu, mùi đặc trưng, nhiệt độ sôi ở 83 độ, là một acid độc, ăn mòn và dễ gây cháy khi phản ứng với các hợp chất hữu cơ khác, phản ứng với kiềm, oxit bazo, cacbonat tạo thành muối, phản ứng với kim loại giải phóng hydro do có tính oxy hoá cao. Trong tự nhiên acid nitric hình thành trong những cơn mưa giông kèm sấm chớp và là tác nhân gây ra mưa axít.

    Acid Nitric HNO3 trong thương mại thường có nồng độ 68% là một loại trong ngành hoá chất công nghiệp được dùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Ứng dụng quan trọng dùng trong công nghiệp xi mạ, ngành luyện kim vì phản ứng hầu hết kim loại trong các hợp chất hữu cơ, đặc biệt khi kết hợp với acid HCL tạo thành nước hoà tan vàng và bạch kim Platium. Dùng để tẩy rửa đường ống trong nhà máy, tẩy rửa bề mặt kim loại. Trong công nghiệp dệt nhuộm để sản xuất thuốc nhuộm vải, len, sợi. Trong công nghiệp xử lý nước. Ngoài ra còn dùng trong sản xuất mỹ phẩm, mực in…và còn nhiều sản phẩm khác nhau trong đời sống.

    Acid Nitric HNO3 là chất nguy hiểm có tính ăn mòn mạnh có thể gây hại cho da, mắt, hít phải hơi sản phẩm khi tiếp xúc trực tiếp cần phải có các biện pháp an toàn để đảm bảo sức khoẻ như đeo khẩu trang, mắt kính, đồ bảo hộ, mang bao tay, ủng, mặt nạ phòng hơi độc. Trường hợp bị sản phẩm dính vào da, mắt phải rửa sạch nhiều lần bằng nước sạch, nếu bị đau đầu, choáng váng khi hít hơi sản phẩm nên đi ra chỗ thoáng mát, nêu bị nặng hơn nên đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất. Bảo quản và lưu trữ sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nguồn nhiệt, tránh xa nước, độ ẩm. Đóng kín nắp sản phẩm khi không sử dụng để tránh rò rỉ ra ngoài gây nguy hiểm.

    Acid Nitric HNO3 được Công Ty Tân Hùng Thái nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất uy tín được sản xuất trên quy trình máy móc hiện đại, xuất xứ Hàn Quốc, đóng can 30kg/can, can nhựa mới, can chắc chắn giúp bảo quản chất lượng sản phẩm tốt nhất trong quá trình sửu dụng, lưu trữ. Tân Hùng Thái luôn tìm kiếm các sản phẩm mới, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, ứng dụng cao, hiệu quả nhanh để cung cấp cho quý khách những sản phẩm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Chúng tôi phấn đấu vì quyền lợi, niềm tin và sự hài lòng, sự thành công bền vững của quý khách hàng, quý đối tác toàn quốc. Sự ủng hộ của quý khách chính là nền tảng quan trọng giúp chúng tôi phát triển, hoàn thiện hơn.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chi nhánh: 284 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Website: tanhungthai.com

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp các loại hóa chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản

    Đóng gói hạt chống ẩm Silicagel

    Đóng gói bao bì các loại hóa chất.

    Năm thành lập: 17/03/2003 Acid Nitric HNO3 tại tanhungthai.com:




    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
Đang tải...