7 sai lầm đàn ông mắc phải khi đi tất

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59989
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/11/17, 658 Đọc

  1. Sử dụng tất trắng với mọi loại trang phục

    Đây là nguyên tắc đa số phái mạnh mắc phải. Về cơ bản, tất trắng chỉ phù hợp cho các hoạt động thể thao. Vì thế, nếu ngăn kéo của bạn chỉ chứa loại tất này, đã đến lúc cần cập nhật thêm những màu sắc, họa tiết khác để phù hợp hơn với các trang phục khác nhau.

    Địa chỉ mua xì gà mini villiger

    Chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của mỗi loại tất phục vụ cho những mục đích khác nhau. Ví dụ, giày có tính chưng diện (dress shoes) như oxford, brogues, bốt, derby... không thể đi kèm với tất thể thao. Vì loại tất này thường được làm từ chất liệu dày nên khiến đôi chânchật chội khi xỏ vào giày và bất tiện lúc di chuyển. Bên cạnh đó, tất thể thao làm từ chất liệu rẻ tiền và kiểu dáng đơn giản hơn loại chuyên dụng nên khi lộ ra trông sẽ không tương xứng với quần áo cầu kỳ bên trên.

    Mua tất có màu hợp với giày

    Đây cũng là sai lầm phổ biến của phái mạnh khi đi tất. Một chuyên gia thời trang cho biết theo nguyên tắc chung, màu sắc của tất phải phù hợp với quần chứ không phải giày. Thông thường, cách an toàn nhất là phối màu tất trùng với quần bởi nó khiến cho đôi chân trông dài hơn và làm tổng thể trở nên thống nhất khi cởi giày.

    Nếu có ý định chọn tất khác màu với quần, bạn nên xem xét kỹ. Cách tốt nhất là tìm màu tất trầm hơn quần. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, việc kết hợp tất có màu sáng hơn quần cũng có thể giúp tạo điểm nhấn phá cách. Bạn nên thử nhiều cách phối để tìm ra lựa chọn tốt nhất.

    3_1437364186.jpg
    Cuộn, gấp tất khi mang vào chân

    Xu hướng bị cho là "thảm họa" vào những năm 1980 không nên được duy trì trong thời hiện đại. Việc cuộn, gấp tất khiến cho cổ chân trông nặng nề, đặc biệt khi đàn ông mặc các loại quần ống cao.

    Dùng tất bẩn, rách

    Nhiều người cho rằng tất là thứ không mấy người để ý bởi giày đã che chắn tất cả. Tuy vậy, bạn vẫn có nguy cơ để lộ những ngón chân thiếu thẩm mỹ sau đôi tất rách. Nếu trường hợp này xảy ra, không gì cứu vãn được lòng tự trọng của đàn ông khi ấy, đặc biệt trước mặt người mình quan tâm. Tóm lại, việc chăm chút cho bản thân từ những thứ nhỏ nhất không bao giờ khiến bạn phải hối hận.

    1_1437363182.jpg
    Mặc quần short với tất dài trên mắt cá

    Cách kết hợp này khiến đôi chân của bạn trông ngắn hơn bình thường vì bị màu sắc chia thành nhiều khúc khác nhau. Với những người có vóc dáng to lớn hoặc thấp, cách mặc này càng khiến vẻ ngoài tệ hơn. Phương pháp hữu hiệu nhất là hãy sắm cho mình những đôi tất có chiều dài ngang mắt cá hoặc tất "vô hình" (chỉ ôm trọn lấy bàn chân).

    Vài năm mới đổi tất một lần

    Đàn ông nên thay tất mới sau mỗi sáu tháng hoặc một năm. Một chuyên gia cho biết: "Bạn không cần phải mua nguyên một bộ sưu tập tất mới. Tuy vậy, nên mua ít nhất ba đôi mỗi lần. Tất, đặc biệt là những loại làm từ chất liệu kém chất lượng, sau một thời gian sử dụng dễ bị thủng, rách. Phái mạnh chắc chắn không bao giờ muốn người xung quanh đánh giá mình là kẻ lười nhác, xuề xòa khi phát hiện những nơi mất thẩm mỹ đến vậy".

    Chắc hẳn các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích. Hãy chọn cho mình những đôi tất ưng ý nhé.
     
    tuanzzz

    tuanzzz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    3
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...