4 mẹo tẩy nốt ruồi cực kỳ đơn giản

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29399
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      278 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/8/16, 739 Đọc

  1. Sau đây là một số phương pháp tẩy nốt ruồi ở thu cúc khuyên dùng cho bạn có thể dễ dàng áp dụng ngay tại nhà.


    Quả táo mèo

    Bạn dùng quả táo mèo ép lấy nước rồi bôi lên vị trí nốt ruồi cần xóa bỏ, làm như vậy 2 lần/ngày sau một tuần nốt ruồi sẽ phai nhạt dần đi. Hoặc bạn có thể sử dụng dấm táo để tẩy nốt ruồi trên cơ thể rất hiệu quả. Ở phương pháp này bạn cần lưu ý rửa sạch vùng cần tẩy bằng nước ấm sau đó dùng bông tăm nhúng vào giấm táo thoa lên nốt ruồi muốn xóa, để tầm 10 phút thì rửa lại mặt với nước lạnh.

    [​IMG]
    Quả táo mèo hoặc giấm táo giúp loại bỏ nốt ruồi hiệu quả tại nhà.
    Gừng tươi

    Thái nhỏ từ 2- 3 lát gừng rồi nghiền nát chúng, sau đó dùng hỗn hợp đó đắp lên trên các nốt ruồi cần tẩy sử dụng một miếng băng gạt y tế dán cố định chúng để qua đêm đến sáng hôm sau mới rửa lại với nước. Kiên trì thực hiện theo cách này mỗi tối sẽ đạt được hiểu quả như bạn mong muốn.

    Vỏ chuối

    Chúng ta vẫn thường xuyên sử dụng chuối trong các phương pháp làm đẹp mà ít ai biết đến rằng vỏ chuối cũng có tác dụng "thần kỳ" trong việc tẩy nốt ruồi ở thu cúc. Khoa học chứng minh vỏ chuối có thành phần potassium làm suy yếu sắc tố moleand trên nốt ruồi. Sau 2 tuần thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn không chỉ thấy những nốt ruồi sớm mờ đi mà vùng da đó cũng trở nên mịn màng hơn.

    Tỏi

    Bạn có thể cắt thành lát các tép tỏi hoặc xay nhuyễn chúng rồi thoa lên khu vực muốn tẩy nốt ruồi. Để đảm bảo vệ sinh bạn lấy một miếng gạt hoặc một chiếc khăn xô của em bé băng kín để qua đêm, sáng hôm sau thực dạy rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện liên tiếp theo cách này trong 7 ngày bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

    Ngoài ra bạn có thể sử dụng phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser tại Thu Cúc, đây là cách tẩy an toàn và hiệu quả nhanh chóng mà không để lại sẹo. Tẩy nốt ruồi ở Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên viên có trình độ cao trải qua rất nhiều khóa đào tạo khắt khe mới được phép thực hiện.

    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý trong quá trình thực hiện tẩy nốt ruồi bằng laser nếu xảy ra bất cứ phản ứng nào với da nên đến gặp bác sĩ để tư vấn tránh những trường hợp da nhạy cảm dị ứng với một số thành phần có trong nguyên liệu kể trên. Chúc bạn thành công!
     
    thammythucuc

    thammythucuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : làm đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...