4 kiểu áo thun giúp chàng tỏa sáng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26985
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      139/6/6 Dương Văn Dương P.Tân Qúy , Q.Tân Phú , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/6/16, 712 Đọc

  1. =>> Áo thun cổ nẹp

    Với phần cổ có nút gài dài tầm 1/3 thân áo, kiểu áo thun này được mệnh danh là “Chiếc áo thanh lịch của gã trai hư”. Đa phần các anh chàng khi mặc áo phông này thường chừa lại 2 khuy trên cùng và đó là thói quen đúng đắn và rất cơ bản làm tăng sự nam tính.

    [​IMG]

    => Áo thun trơn trắng cổ tròn

    Là một trong những item “kinh điển”, áo thun trơn màu trắng cổ tròn đã quá phổ biến rộng rãi trong các shop ở Việt Nam từ bình dân cho đến hàng hiệu

    Áo thun trơn rất đa năng, bạn có thể khoác ngoài một chiếc blazer mỏng, quần tây khi đi làm hoặc bạn vẫn có thể mặc chiếc áo đó với jeans xắn gấu để đi chơi với bạn bè.

    [​IMG]
    Chiếc áo kinh điển này có thể kết hợp với bất kỳ phong cách nào

    Với chiếc áo này bạn có thể mix nó với bất cứ loại trang phục nào, từ quần jeans, quần kaki, thậm chí bạn còn có thể phối cùng jacket hoặc áo blazer để tạo phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại.

    => Áo thun in họa tiết

    Với chất liệu 100% cotton, áo thun in họa tiết sẽ là item vừa tạo cảm giác mới mẻ, vừa độc đáo.

    Hiện nay các nam thanh niên hầu hết trên thế giới đều ưa thích các mẫu áo thun cá tính này.

    [​IMG]
    Loại áo này có thể diện cùng quần shorts denim hoặc jeans rách theo phong cách “bad boy”, hoặc mặc bên dưới blazer có màu tối hoặc trung tính.

    =>> Áo thun dáng dài

    [​IMG]
    Áo phông dáng dài ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ

    Mấy năm gần đây loại áo thun đẹp dáng dài đang ngày càng khẳng định ví trí của mình trong xu hướng street style nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các chàng trai yêu hip hop.

    Đây cũng là 1 item quá tuyệt vời dành cho các anh chàng mảnh khảnh có chiều cao rất tốt nhưng cân nặng lại không tương xứng. Nếu bạn là người có đôi chân mảnh khảnh, bạn có thể phối chiếc áo này với quần skinny tối màu.
     
Đang tải...