4 bước chăm sóc da đơn giản giúp bạn giữ mãi vẻ đẹp của gái 18

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54716
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Bình Thạnh , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/8/17, 594 Đọc

  1. Quy trình chăm sóc đầy đủ gồm rất nhiều bước và hầu hết các bạn gái thường không đủ thời gian và tính kiên trì để thực hiện. Kết quả làn da xỉn màu, khô ráp và lão hoá sớm.

    Nhưng với cách chăm sóc chỉ 4 bước đơn giản, nhanh gọn dưới đây, bạn vẫn luôn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ như gái 18.

    Cùng tham khảo và áp dụng ngay hôm nay.


    [​IMG]

    Chỉ 4 bước chăm sóc da đơn giản giúp bạn trẻ mãi không già

    >>> Xem thêm: mỹ phẩm sakura tốt không

    1. Làm sạch da mặt

    Đây là bước chăm sóc da cần thiết và không thể thiếu nếu muốn có làn da đẹp. Bạn không cần phải sử dụng loại sữa rửa mặt quá mắc tiền, chỉ cần có độ pH phù hợp là đủ. Theo bác sĩ da liễu Adrienne Denese, sử dụng loại sữa rửa mặt có độ pH gần với làn da và chắc chắn rằng chúng sẽ không làm khô da.

    2. Tẩy tế bào chết

    Nhiều bạn thường bỏ qua bước tẩy tế bào chết khi chăm sóc da. Nhưng thực tế, nếu không tẩy tế bào chết thì bạn có chăm sóc cách nào da cũng khó mà tươi sáng và mềm mịn.

    Do đó, bạn cần phải tẩy tế bào chết định kỳ 1-2 lần/ 1 tuần để làm sạch lớp tế bào chết, nguyên nhân gây da xỉn màu và cản trở da hấp thụ các dưỡng chất của bước chăm sóc da tiếp theo.

    Không cần phải tốn tiền mua kem tẩy tế bào chết, chỉ cần dùng chanh và đường là bạn đã có ngay hỗn hợp tẩy tế bào chết hiệu nghiệm. Trộn đều 1 thìa café đường với 1 thìa café mật ong rồi chà xát nhẹ nhàng lên da, kết hợp massage khoảng 10 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

    >>> Xem thêm: mỹ phẩm sakura mua ở đâu

    3. Chăm sóc sâu

    Bước chăm sóc da này bạn chỉ cần dùng dòng sản phẩm tinh chất đặc trị kiểu như serum là được. Các dưỡng chất trong serum dễ dàng thấm thấu vào sâu bên trong bổ sung độ ẩm, dưỡng chất giúp khôi phục vùng da bị hư tổn.

    Kiên trì sử dụng serum/essence, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy làn da của mình có sự lột xác hoàn toàn, mềm mịn và trẻ trung hơn rất nhiều.

    4. Dưỡng ẩm và chống nắng

    Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm (moisturizer) giúp da cân bằng lượng dầu, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa lão hoá da.

    Bên cạnh đó, các bạn không quên sử dụng kem chống nắng trước 30 phút mỗi khi ra ngoài để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím, nguyên nhân gây nám da và lão hoá da.

    >>> Xem thêm: đánh giá mỹ phẩm sakura

    Với 4 bước chăm sóc da đơn giản và an toàn ở trên, chị em không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc mà vẫn có được làn da tươi sáng, mềm mịn như ý muốn. Vậy còn đợi gì nữa mà không áp dụng ngay hôm nay.

    Chúc chị em thành công và mãi trẻ đẹp.
     
    mhphuong

    mhphuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    60 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...