3 Vị trí để đặt máy lọc nước tiết kiệm diện tích

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39343
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/11/16, 686 Đọc

  1. Trước khi mua máy lọc nước, người dùng cần hình dùng vị trí lắp đặt máy. Bởi vì vị trí lắp đặt máy tốt sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả và mang lại tiện ích khi sử dụng.

    Những câu hỏi về vị trí lắp đặt hiện nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, để làm sao có được một vị trí lắp đặt phù hợp mà không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà bếp, văn phòng cũng như mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Dưới đây là một số gợi ý về vị trí lắp đặt máy lọc nước mà Locnuocnhapkhau.vn cung cấp đến cho bạn, bạn có thể tham khảo và thực hiện ngay trong gia đình mình.

    Lắp đặt máy phía dưới gầm chậu rửa

    Đây là cách lắp đặt được rất nhiều gia đình ưa chuộng, nhất là những gia đình có diện tích phòng bếp nhỏ hẹp. Với máy lọc nước Nano hay RO vị trí này rất phù hợp, vừa gọn gàng vừa tiện lợi.

    Hầu hết các gia đình đều sẽ có chậu rửa, vì thế nhân viên kỹ thuật sẽ lắp đặt thân máy và bình áp dưới gầm chậu, còn vòi sẽ được lắp phía trên. Cách lắp này vừa tiết kiệm không gian mà còn khiến căn bếp trở nên thông thoáng hơn. Đặc biệt, việc để thân máy và bình lọc dưới gầm chậu không làm ảnh hưởng tới nội thất bên trong phòng bếp, vòi nước đặt bên trên thuận tiện cho việc lấy nước phục vụ sinh hoạt.
    [​IMG]


    Lắp đặt máy cạnh bếp hay góc tường

    Với cách lắp đặt này bạn cần mua tủ inox đựng máy. Khi thực hiện các lắp đặt này bạn cần chú ý để máy gần đường nước bếp để tiện sử dụng hơn. Hầu hết máy lọc nước có kích thước nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích và ảnh hưởng đến không gian nhà bạn.

    Vị trí gần tường cũng giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.Thiết kế vỏ tủ của máy ấn tượng, sang trọng, thẩm mỹ cao sẽ khiến không gian nhà bếp thêm hiện đại và tiện nghi hơn.

    Lắp đặt máy trên mặt bếp hay treo tường

    Cách làm này chỉ thích hợp với những máy lọc nước cao cấp như: Coway, Ao Smith, Aquastar hay Nanosky... Đặc biệt, rất phù hợp với không gian chật hẹp, trong nhà bếp không có vị trí nào để lắp đặt thì lắp trên tường hay để trên mặt bàn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


    Máy lọc nước treo tường

    Ngoài những vị trí lắp đặt trên, may loc nuoc karofi còn rất thích hợp để đặt ở phòng khách đối với dòng máy có thiết kế ấn tượng, hiện đại, khiến không gian nội thất phòng khách thêm đẹp, nổi bật hơn. Còn đối với những gia đình sử dụng máy lọc nước để phục vụ cho sinh hoạt, thì lắp đặt dưới bếp là thuận tiện hơn cả.

    Tùy vào từng dòng mà bạn nên lựa chọn vị trí lắp đặt thích hợp nhất. Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn máy lọc nước hay vị trí lắp đặt máy, hãy liên hệ tới locnuocnhapkhau.vn , chúng tôi sẽ tư vấn và giúp khách hàng chọn được chiếc máy lọc nước gia đình đang cần và một vị trí lắp đặt tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng gọi điện thoại tới số 0988 033 230 – 0938 278 389 hoặc đến tham quan và mua sắm trực tiếp tại số 193A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP Hồ Chí Minh
     
    samlinhchi

    samlinhchi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tags
    Chia sẻ trang này
Đang tải...