3 nhóm thực phẩm căn bệnh đau bao tử nên tránh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31411
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thanh Trì , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/8/16, 764 Đọc

  1. Có một nỗi ác mộng mang tên đau bao tử mà không ít người vẫn gặp. Có lẽ các biểu hiện khó ở của căn bệnh làm cho mỗi người luôn thấy mỏi mệt, khó chịu. để hạ những khó chịu, người bệnh đau dạ dày cần tránh dùng 3 nhóm thực phẩm dưới đây.
    Dùng nhiều rượu bia

    [​IMG]
    Rượu bia và những thức uống có cồn đều là các thực phẩm kích thích dạ dày và ức chế quá trình tạo chất nhầy bảo vệ niêm mạc. Việc vẫn tiếp tục dùng rượu bia sẽ là tạo cơ hội cho bệnh lý viêm loét dạ dày xuất hiện bởi những tổn thương xảy ra ở niêm mạc dạ dày. Hiện tại người bệnh sẽ có cảm giác đầy chướng bụng, nóng ran bụng và đau khu thượng vị. Nếu hiện tượng căn bệnh không được khắc phục sẽ dẫn tới các căn bệnh nghiêm trọng hơn như xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày,… Vì vậy để bảo đảm sự an toàn cho thể trạng trường hợp đau dạ dày cần tránh tuyệt đối bia rượu.
    Sử dụng thuốc lá

    Tuy không phải là nguyên do chủ yếu gây ra bệnh lý đau dạ dày nhưng đây cũng là 1 tác nhân làm cho bệnh lý đau dạ dày phát sinh. Hút thuốc lá sẽ làm cho tăng cường tiết axit dạ dày, làm cho hạ chất kiềm, một chất giúp trung hòa acid dạ dày. Ngoài ra, việc dùng thuốc lá còn kích thích hệ thần kinh gây mất ngủ, điều này sẽ ảnh hưởng không ít tới căn bệnh đau bao tử. Nhằm đảm bảo sự an toàn cho thể trạng và bệnh lý đau bao tử, người bị bệnh nên tránh thuốc lá ra ngoài cuộc sống.
    Dùng một số thực phẩm có tính chất chua cay
    [​IMG]
    Thực phẩm chua cay chính là những đồ ăn gây kích thích dạ dày, lúc đang mắc đau dạ dày nếu dùng các đồ ăn này, lượng axit dạ dày tiết ra sẽ ảnh hưởng vào niêm mạc của dạ dày dẫn đến tình trạng bỏng rát, xuất huyết dạ dày.
    Đọc tiếp: http://www.tuvankhoe.com/suc-khoe/benh-dau-bao-tu-nen-an-khong-nen-an-gi-va-uong-thuoc-gi.html
    3 nhóm thức ăn được mọi người thường xuyên sử dụng trong cuộc sống. Dù biết không tuyệt vời nhưng mà chúng ta vẫn sử dụng. Nhưng mà khi đã mắc bệnh lý đau bao tử, người bị bệnh nên tránh xa 1 số thức ăn này.
     
    anhdjen1doi1

    anhdjen1doi1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...