3 mẫu cửa nhà vệ sinh thông dụng nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59629
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 22 ngõ ̀50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/11/17, 1,287 Đọc

  1. 3 mẫu cửa nhà vệ sinh thông dụng nhất hiện nay

    Bạn muốn tìm một thiết kế cho cửa nhà vệ sinh của ngôi nhà. Vậy hãy để thegioicua.com giới thiệu cho bạn 3 mẫu cửa dưới đây.

    Chọn cửa nhựa PVC giá rẻ cho cửa nhà vệ sinh

    Có lẽ chúng ta đã không còn quá xa lạ với các dòng cửa PVC trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Cửa PVC được làm từ nhựa Polyvinylclorua với những tính năng ưu việt, rất thích hợp khi sử dụng làm cửa nhà vệ sinh.

    Ưu điểm đầu tiên của cửa nhựa PVC đó chính là vô cùng mỏng nhẹ và an toàn khi sử dụng. Bạn không cần lo lắng về việc mở hay đóng cửa gây ra tiếng ồn, hay trẻ nhỏ bị kẹp tay như sản phẩm cửa gỗ.

    Thứ 2, cửa nhựa PVC có giá thành rẻ và thích hợp với mọi không gian. Dù bạn thiết kế nhà theo phong cách nào, cửa nhựa PVC cũng có những màu sắc tương ứng phù hợp. Ngoài ra, với giá thành khá rẻ, cửa PVC rất hay được chọn lựa để làm cửa nhà vệ sinh.

    Ưu điểm thứ 3 khi chọn sản phẩm này đó chính là khả năng chống ồn, chống ẩm, mốc hay han gỉ. Các dòng cửa PVC được làm từ nhựa, nên bạn không cần lo lắng về việc cửa bị ngấm nước, gây nấm mốc vi khuẩn. Đặc biệt, cửa sẽ không bị han gỉ, hay còn gọi là oxy hóa như các loại cửa bằng kim loại khác.

    Thiết kế đẹp hơn với cửa nhựa PVC ghép thanh có kính

    Cũng tương tự như với các loại cửa nhựa PVC thông thường. Cửa nhựa ghép thanh có kính cũng có những ưu điểm và chất lượng sản phẩm tương đương. Tuy nhiên, cửa nhựa PVC có kính lại có tính thẩm mỹ cao hơn.

    Thực chất cửa nhựa ghép thanh có bề ngoài trông rất giống với cửa gỗ, mang lại vẻ đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, cửa nhựa PVC ghép thanh lại được ưa thích hơn bởi nó có kết cấu mỏng nhẹ và chi phí thấp hơn.

    Đặc biệt trong những năm gần đây, cửa ghép thanh có kính thường rất được ưa thích sử dụng vì đặc trưng thẩm mỹ của nó. Ngoài màu sơn giả vân gỗ, thì cửa nhựa ghép thanh còn có thêm các ô kính xen kẽ. Thiết kế này không chỉ mới lạ mà còn giúp làm bừng sáng thêm cho không gian nhà của bạn. Không chỉ được sử dụng trong thi công cửa nhà vệ sinh, cửa nhựa PVC ghép thanh còn có thể làm cửa phòng ngủ, cửa phòng thông,…

    Hiện đại và sang trọng hơn với cửa ABS

    Cửa ABS Hàn Quốc là dòng cửa nhựa giả gỗ cao cấp, rất được ưa thích trong những năm gần đây. Cửa ABS được coi là sản phẩm tích hợp giữa vẻ đẹp và sự tiện dụng.

    Với thiết kế trông rất giống với cửa gỗ, cửa ABS hoàn toàn có thể đem lại diện mạo mới cho ngôi nhà của bạn. Chắc bạn đã biết, cửa gỗ sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng hay lịch lãm hơn, thì cửa ABS cũng vậy. Với các màu vân gỗ đa dạng và chân thật, cửa nhựa ABS nếu chỉ nhìn từ mắt thường, không ai có thể phân biệt được sự khác nhau với cửa gỗ.

    Tuy nhiên, cửa nhựa ABS lại thích hợp để làm cửa nhà vệ sinh hơn cửa gỗ vì nó có giá thành rẻ. Đặc biệt lại còn rất gọn nhẹ và có độ bền cao, thích hợp sử dụng trong mọi không gian. Ngoài ra cửa nhựa ABS còn có tính năng chống hút ẩm, không han gỉ và cong vênh. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này cho ngôi nhà của mình.

    Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về cửa nhà vệ sinh và các sản phẩm khác, bạn vui lòng click vào mục SẢN PHẨM tạiThegioicua.com

    Để được tư vấn thêm về đặt hàng và thi công, vui lòng liên hệ qua hotline: 0912569595

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    thegioicua

    thegioicua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...