2 nguyên tắc thiết kế trần nhà đẹp hợp phong thủy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51937
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/6/17, 867 Đọc

  1. Xu hướng thiết kế kiến trúc năm 2017 chứng kiến tầm quan trọng của việc thiết kế trần nhà. Ở bài viết này, Trần xuyên sáng Toàn Phát sẽ giới thiệu đến bạn 1 bài cách thức giúp cho bạn chiếm được một không gian phòng khách đẹp, hợp phong thủy.

    Chọn lựa nguyên vật liệu hợp lý

    Nguyên vật liệu sẽ là linh hồn của mọi thiết kế, nguyên liệu hiện đại sẽ dành cho phép gia chủ dễ dàng thật hiện nhiều sự sáng tạo thiết kế không giống nhau.

    Hiện nay vật liệu hoàn thiện nội thất khá đa dạng, Dù vậy, theo kiến trúc sư cùng với những ưu thế vốn có, thạch cao sẽ là lựa chọn ok nhất dành riêng cho việc hoàn thành nội thất như làm tường ngăn hay làm cho trần. ba điểm mạnh của thạch cao được rất nhiều bạn ưa chuộng và đề cao chọn lúc làm trần:

    - Tính linh hoạt: với cấu tạo chủ yếu khung sắt và tấm thạch cao, dễ dàng đáp ứng nhiều mẫu thiết kế trần thạch cao thu hút, hợp với sở thích và nhu cầu của từng bản thiết kế.

    - Giải pháp công dụng hợp với từng nhu cầu: các hệ trần thạch cao cũng có khả năng tách biệt âm thanh, tiêu âm, chống ẩm, ngăn ngừa cháy hợp với từng vị trí.

    - Lắp đặt dễ dàng: thời gian thi công - hoàn thành nhanh hơn và dễ dàng thiết kế những hệ thống đèn trang trí…


    Sau khi đã chọn lựa được vật liệu phù hợp, bước tiếp sau gia chủ nên nêu ra nhiều hơn thế về những loại thiết kế trần để vận dụng dành cho căn hộ. Đừng chỉ sử dụng 1 mẫu trần dành riêng cho đa số ngôi nhà là vì như thế sẽ góp phần đem lại môi trường sống tẻ nhạt và thiếu cá tính. Nên dựa vào chức năng của mỗi không gian căn phòng và các chú ý về mặt phong thủy để có thiết kế thích hợp.

    Hợp lý cho mỗi không khí

    Phòng khách: Phòng khách là bộ mặt của căn nhà, là địa điểm thể hiện rõ ràng chủ đạo mà quý khách hàng muốn truyền đạt cùng với khách tới chơi.


    Một phòng khách đẹp không chỉ là để lại mới lạ tốt cho những vị khách, mà còn tạo vượng khí giúp những mối quan hệ của quý khách được thuận lợi về mặt giao tiếp xã hội và làm ăn. 1 thiết kế trần phòng khách giật cấp đẹp mắt hình khối, hoặc đường cong lớn được xem là chọn đáng để cân nhắc và ứng dụng.

    Phòng ngủ: Là khu vực riêng tư để nghỉ ngơi, nghỉ ngơi nên cần nhiều nhân tố tĩnh trong mọi thiết kế, nói cả trần. Đặc biệt, không nên để lộ đà dầm phía bên trên, về mặt phong thủy đà dầm nằm ngang đầu giường sẽ khiến quý khách bị đè nén, gây mỏi mệt. Vậy 1 thiết kế trần chìm giản dị và đơn giản để che đà dầm kết hợp đèn ốp để nâng cao lượng ánh sáng trong phòng là hợp lý.

    Phòng bếp: có khá nhiều chủ nhà lựa chọn gian bếp là khu vực thể hiện nét riêng của mình. Tùy vào phong cách có thể vận dụng mẫu trần giật cấp kèm đèn thả trang trí hoặc bỏ qua khâu làm trần giả, để lộ trần thô mộc thân mật và gần gũi cũng là ý hoặc.

    Lưu ý, bếp là nơi thường xảy ra xung đột giữa lửa và nước, vì thế lúc hoàn thiện trần cần lựa chọn tông màu sơn mát dịu, nhẹ dịu để vừa sơn trang hoàng vừa thăng bằng. đề phòng những màu nóng làm nâng cao tính hỏa trong nhà.



    Trên đây là những chia sẻ về biện pháp thiết kế trần nhà đẹp và tiên tiến dành riêng cho không khí nội thất gia đình. Hi vọng thông qua bài viết này có thể hỗ trợ chủ nhà có thể chọn tại gia đình 1 mẫu thiết kế hài hòa. Để được tư vấn kỹ hơn xin gọi Trần xuyên sáng Toàn Phát theo số điện thoại 0987. 369. 168.
     
    galuoi92

    galuoi92 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : trần nhà đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...