15 lý do khiến bạn muốn sắm ngay xe đạp gấp

    1. 6,600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56644
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/9/17, 964 Đọc

  1. Cho dù lý do bạn đạp xe đạp gấp để tập thể dục, để tăng cường sức khỏe hoặc để cân bằng thu chi hay như là một sự lựa chọn để bảo vệ môi trường thì quyết định đi xe đạp có thể là một trong những quyết định sáng suốt nhất của bạn. Điều này không thuyết phục lắm? Dưới đây là 30 lợi ích chính của việc đạp xe đáng để bạn cân nhắc có nên làm bạn với cỗ ngựa sắt này không.[​IMG]

    1. Nhanh đến nơi cần tới

    Trong những thành phố lớn của Anh, nếu bạn đi bằng xe đạp bạn sẽ đến nơi cần đến sớm hơn ôtô phân nửa thời gian, theo khảo sát của Citroen shows. Trong thực tế, nếu lái xe vào giờ cao điểm ở thành phố Cardiff, tài xế chỉ chạy được trung bình 11 km/h thì đi xe đạp có thể bon bon được 19 – 24 km/h trên đường.

    2. Ngủ sâu hơn

    Một cữ đạp sáng sớm có thể làm bạn mệt trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng nó sẽ giúp bạn ngủ sâu hơn. Một nghiên cứu của trường đại học Stanford đối với những người mất ngủ cho thấy, nếu những người này đạp xe từ 20 đến 30 phút mỗi ngày thì thời gian mất ngủ giảm đi một nửa và thời gian ngủ sẽ tăng thêm 1 giờ.

    Vận động ngoài trời dưới ánh sáng ban ngày sẽ giúp cho bạn đồng bộ được nhịp sinh học trong cơ thể và cũng trút bỏ được các yếu tố gây stress, nguyên nhân chính ngăn cản việc ngủ sâu.

    3. Trông có vẻ trẻ hơn

    Các nhà khoa học ở đại học Stanford kết luận rằng việc đạp xe đều đặn sẽ bảo vệ da khỏi các tia bức xạ UV và giảm dấu hiệu lão hoá. Các bác sĩ chuyên khoa da liễu giả thích rằng tăng cường tuần hoàn thông qua việc tập luyện sẽ giúp mang oxi và chất dinh dưỡng tới cho tế bào da một cách hiệu quả hơn, trong khi đó nó sẽ thải ra những độc tố có hại.

    Vận động cũng tạo ra môi trường lý tưởng bên trong cơ thể để tối ưu hoá việc sản sinh ra collagen, chất giúp cho việc giảm các vết nhăn và tăng tốc quá trình hàn gắn các tổn thương của da.

    4. Tăng kích thích lên ruột

    Theo các chuyên gia của trường đại học Bristol, lợi ích của việc đạp xe ảnh hưởng rất lớn đến bên trong cơ thể bạn. Vận động sẽ giúp thức ăn xuống ruột già mau hơn, hạn chế một lượng nước thẩm thấu ngược lại.

    5. Tăng cường năng lượng cho não

    Bạn cần chất xám của bạn linh hoạt hơn? Hãy đạp xe! Các nhà nghiên cứu từ đại học Illinois chỉ ra rằng việc tăng 5% nhịp thở trong việc đạp xe sẽ dẫn tới việc tăng 15% trong các cuộc kiểm tra về thần kinh. Đó là vì việc đạp xe sẽ giúp cho việc sản sinh thêm tế bào não trong vùng Hippocampus - vùng chịu trách nhiệm về trí nhớ. Vùng này thường bắt đầu bị giảm đi từ tuổi 30.

    6. Đánh bật bệnh tật

    “Hãy ngồi lên xe và đạp, bác sĩ sẽ đói việc. Sự vận động vừa phải làm cho các tế bào miễn dịch chủ động hơn và chúng đã sẵn sàng chống lại sự nhiễm trùng" - Cath Collins, chuyên gia dinh dưỡng trưởng tại Bệnh viện St George, London cho biết.


    Theo một nghiên cứu từ Đại học Bắc Carolina, những người đạp xe 30 phút/ngày, đạp 5 ngày một tuần phải nghỉ ốm ít hơn phân nữa so với những người không tập tành gì.

    7. Sống lâu hơn

    Một so sánh của King’s College London trên 2400 cặp sinh đôi thấy rằng những người có thời gian hoạt động tương đương 45 phút đạp xe trong một tuần thì trẻ hơn 9 tuổi xét về mặt sinh học, thậm chí cho dù những người này đã chịu ảnh hưởng khác về sức khỏe như béo phì và hút thuốc lá. .

    “Những người vận động đều đặn sẽ giảm thiểu được nguy cơ bênh tim, tiểu đường, tất cả các loại bệnh ung thư, bệnh cao huyết áp và béo phì” - bác sĩ Lynn Cherkas, người thực hiện nghiên cứu nói. Cơ thể sẽ trở nên hiệu quả hơn trong việc tự vệ và tái tạo các tế bào mới.

    8. Bảo vệ trái đất

    20 chiếc xe đạp có thể đỗ trong pham vi cùng chỗ của một chiếc xe hơi. Chỉ mất 5% nguyên vật liệu của chiếc xe hơi để làm thành 1 chiếc xe đạp. Thêm vào đó, lượng khí thải của xe đạp bằng không.

    Đạp xe thực sự hiệu quả, với cùng chỉ số năng lượng tiêu hao, bạn tới đích nhanh hơn 3 lần so với đi bộ. Một so sánh nữa: bạn nặng gấp 6 lần so với xe đạp còn chiếc ô tô chở bạn nặng gấp 20 lần cơ thể bạn.

    9. Cải thiện đời sống tình dục

    Khi cơ thể vận động, các mạch máu của bạn được cải thiện một cách tích cực tạo ra sự kích thích cho ham muốn tình dục. Môt cuộc nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ ở đại học Cornell cho thấy rằng các vận động viên nam có năng lực tình dục như những người trẻ hơn họ từ 2 đến 5 tuổi, và thời kỳ mãn kinh của các vận động viên nữ cũng sẽ chậm hơn từ 2 đến 5 năm.

    10. Sinh nở tốt hơn

    Việc đạp xe cũng rất có lợi cho bà mẹ tương lai. Theo một nghiên cứu của đại học Michigan cho thấy rằng các bà mẹ tương lai vận động đều đặn trong thời kỳ mang bầu sẽ cảm thấy thoải mái hơn, hồi phục nhanh hơn và tận hưởng được trạng thái tốt hơn trong suốt 9 tháng. Nguy cơ béo phì cũng giảm đi 50% đây là phần thưởng quí giá cho những bà mẹ mang thai hay vận động.


    “Không còn nghi ngờ gì nữa việc vận động vừa phải như đạp xe trong suốt thai kỳ sẽ cải thiện được tình trạng của thai phụ và bảo vệ thai nhi” - Patrick O'Brien, một phát ngôn viên của trường Cao đẳng Hoàng gia về sản phụ khoa nói.

    11. Hàn gắn những tổn thương của tim

    Một nghiên cứu của đại học Purdue chỉ ra rằng đạp xe thường xuyên sẽ giảm đi 50% nguy cơ bệnh tim. Theo Quỹ tim mạch Anh khoảng 10.000 ca đau tim sẽ được tránh khỏi mỗi năm nếu chúng ta biết vận động vừa phải. Đạp xe khoảng 30 km trong một tuần sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tim đến phân nửa so với số người không luyện tập.

    12. Ông chủ sẽ quý bạn hơn

    Không, chúng tôi không có ý nói là bạn sẽ quyến rũ sếp của mình trong một văn phòng lãng mạn, nhưng sếp sẽ đánh giá cao việc bạn đạp xe vì sẽ làm cho bạn thành những người có ích hơn cho công ty. Một cuộc nghiên cứu trên 200 người được tiến hành bởi trường đại học Bristol cho thấy rằng người nhân viên tập thể thao buổi sáng trước khi đi làm sẽ cải thiện thời gian làm việc và quản lý tốt lượng công việc của họ và họ có khả năng đối phó với stress tốt hơn

    Một cuộc nghiên cứu cũng cho thấy ở những nhân viên thường hay tập thể thao, việc đối xử giữa những cá nhân với nhau tốt hơn, mất ít thời gian hơn để nghỉ giải lao và cảm thấy rất dễ dàng để hoàn thành công việc đúng giờ. Nhưng tiếc thay, cuộc nghiên cứu không tìm thấy mối liên hệ trực tiếp giữa việc đạp xe và việc được thăng chức.

    13. Đẩy lùi bệnh ung thư


    Có rất nhiều bằng chứng cho thấy rằng bất kỳ hoạt động thể thao nào cũng có ích cho việc đẩy lùi bệnh ung thư. Một nghiên cứu dài hạn được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu Phần Lan cho thấy rằng con người hoạt động ở mức độ vừa phải ít nhất là 30 phút trong ngày sẽ tránh được 50% nguy cơ bị ung thư hơn những người không luyện tập. Và bạn biết một trong những dạng vận động mà họ ưa thích là gì không? Là đạp xe đi làm.

    Một nghiên cứu khác cho thấy rằng phụ nữ thường hay đạp xe sẽ giảm đi 34% nguy cơ bị ung thư vú.

    14. Giảm cân bằng đạp xe

    Những người muốn giảm trọng lượng nghĩ rằng chạy bộ là cách tốt nhất để bắt đầu giảm béo. Nhưng chạy như vậy không đốt nhiều chất béo, nó không phù hợp cho bạn nếu bạn chưa đạt được trọng lượng bạn muốn. Thay vào đó, hãy bắt đầu tập trên một chiếc xe đạp - hầu hết trọng lượng của bạn được đỡ bởi yên xe, do đó, bộ xương của bạn không bị ảnh hưởng mạnh. Chạy có thể để sau ...


    15. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn

    Nếu bạn đang đi xe đạp để giảm cân bạn có thể được tiền thưởng ... Tiếc thay đó không phải là tiền từ chương trình của chính phủ Anh khuyến khích đạp xe đi làm, mà là kết quả của một nghiên cứu thực hiện tại Đại học bang Ohio ở Mỹ. Nhà nghiên cứu Jay Zagorsky phân tích dữ liệu từ Chương trình khảo sát xuyên quốc gia của thanh niên - cho thấy 7.300 người được phỏng vấn thường xuyên từ năm 1985 đến 2000 - để xem sự thay đổi thế nào giữa béo phì và sự giàu có của họ trong thời gian đó.

    Zagorsky Zagorsky kết luận rằng nếu tăng chỉ số béo phì 1 đơn vị tương đương với việc giảm 800 bảng hoặc giảm 8% giá trị tài sản của họ.

    Giá sản phẩm xe đạp gấp hachiko HA 01: 6.600.000 VND


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đại lý tại địa chỉ:


    Cơ sở tại miên bắc:109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội


    Cơ sở tại miền nam: 566 Điện Biên Phủ - P11 - Q10 - TPHCM


    Hotline : 0972043935
     
    phuong11031998

    phuong11031998 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...