10 mẫu hình xăm nhỏ đẹp dành cho phái đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58266
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/10/17, 2,975 Đọc

  1. Đối với các bạn nữ hiện nay, hình xăm không chỉ để lưu lại những kỷ niệm mà nó còn được coi như là một món phụ kiện trang sức vô cùng quyến rũ. Đặc biệt là những hình xăm nhỏ đẹp càng được yêu thích bởi lẽ nó không quá phô trương mà vẫn tạo nên được sự độc đáo, cá tính riêng. Tuy mỗi hình xăm đối với mỗi người đều mang một ý nghĩa riêng nhưng bạn vẫn có thể tham khảo 10 mẫu hình xăm nhỏ đẹp cho nữ dưới đây để chọn được cho mình hình xăm ưng ý nhé

    1.Hình xăm nhỏ đẹp biểu tượng vô cực

    Vô cực mang ý nghĩa mãi mãi, không giới hạn, biểu tượng này có thể tượng trưng cho tình yêu, tình bạn, gia đình hay tất cả những gì mà bạn trân quý. Bạn hoàn toàn có thể lồng ghép vào hình xăm này tên người mà bạn muốn ghi khắc hoặc lưu lại một ngày ý nghĩa đối với bạn.

    Biến tấu một chút để làm hình xăm “đôi” với mẹ của bạn, tại sao không?

    [​IMG]

    Hình xăm nhỏ đẹp biểu tượng vô cực

    2. Hình xăm nhỏ đẹp hình trái tim

    Hình xăm hình trái tim không chỉ đơn thuần tượng trưng cho tình yêu mà nó còn biểu trưng cho niềm đam mê, sự khát khao của một người. Đối với hình xăm này, bạn có thể xăm lên ngón tay, sau tai hay gót chân sẽ càng thêm nổi bật đấy.

    3. Hình xăm nhỏ đẹp hình hoa hồng

    Hoa hồng là một trong những loại hoa có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, hoa hồng tượng trưng cho sắc đẹp vĩnh cửu, cho tình yêu lãng mạn, nồng cháy. Chính vì vậy hình xăm hình hoa hồng không chỉ phù hợp cho các bạn nữ mà còn phù hợp cho các cặp đôi.

    Đây cũng là một trong những hình xăm mini đẹp được yêu thích nhất


    4. Những câu nói truyền động lực

    Cuộc sống không lúc nào cũng êm đềm, đôi khi bạn sẽ phải vấp ngã, đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Những hình xăm mang ý nghĩa động viên, tích cực sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn.

    5. Hình xăm nhỏ đẹp cung hoàng đạo

    Cung hoàng đạo là một trong những hình xăm mini đẹp dành cho các bạn gái. Cung hoàng đạo phần nào biểu trưng cho sinh mệnh và tính cách của một người vì vậy hình xăm này mang ý nghĩa khá lớn.

    6. Hình xăm vòng hoa nhỏ nhắn

    Có cô gái nào lại không thích hoa? Những bông hoa nhỏ nhắn đan xen nhau tạo nên một chiếc "vòng ta" có thể khiến bất cứ cô gái nào gục ngã.

    7. Hình xăm nhỏ đẹp hoa cúc dại

    Cúc dại là một loại hoa có cánh màu trắng, nhụy vàng, thường hay mọc hoang vì vậy mà loài hoa này mang ý nghĩa nhẫn nại, kiên cường và bền bỉ. Không rực rỡ như hoa hồng nhưng với ý nghĩa sâu sắc như vậy khiến hình xăm mini hoa cúc dại rất được yêu thích.

    Một vòng hoa cúc dại ở cổ tay cũng là một ý tưởng không tồi

    8. Hình xăm chữ cái

    Đơn giản, không cầu kỳ nhưng những chữ cái này mang một vẻ đẹp vô cùng quyến rũ. Đó có thể là chữ cái đầu tiên của một người mà bạn yêu quý hay là nơi chứa nhiều kỷ niệm với bạn.

    9. Hình xăm nhỏ đẹp ngôi sao

    Tối giản nhưng vẫn vô cùng quyến rũ là những gì có thể miêu tả về những mẫu hình xăm mini hình ngôi sao.

    10. Hình xăm nhỏ đẹp động vật

    Nếu bạn có một chú cún hay mèo mà bạn vô cùng yêu quý thì những hình xăm mang hình ảnh của chúng cũng khá là ngầu đấy.

    Nếu bạn muốn thay đổi hình xăm cũ hay hình xăm của bạn bị lỗi thời bạn muốn xóa bỏ chúng thì có thể tham khảo công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus ngay – Đây công nghệ xóa hình xăm hiện đại nhất hiện nay.
     
    khietnguyen

    khietnguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : xoa hinh xam kangnam
    Chia sẻ trang này
Đang tải...