thớt kháng khuẩn bằng nhựa cao cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32965
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      2/116/155 trường chinh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/9/16, 403 Đọc

  1. Công ty TNHH Nanocare Việt Nam, ngõ 155/116 Trường Chinh, Hà Nội, chuyên dụng cụ chăm sóc làm đẹp vệ sinh an toàn sau:

    THỚT NHỰA KHÁNG KHUẨN

    Dùng để cắt, thái thức ăn. Đây là sản phẩm nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa P.E – Poly Ethylene cao cấp, có độ đàn hồi cao, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

    Cấu trúc mặt cắt hoàn toàn mới, độ đàn hồi cao, hạn chế tối đa vết cắt.

    Được đặc chế từ các phân tử Nano kháng khuẩn và nhựa PE, Thớt kháng khuẩn NANOFRESH có tác dụng kháng khuẩn, ngăn chặn và ức chế sự phát triển của vi khuẩn, đồng thời chống bám mốc, bám mùi.

    Có lỗ tay cầm, dễ chùi rửa và cất giữ


    KẸP NHỰA ĐA NĂNG

    Bao gồm 12 chiếc kẹp to hoặc 6 chiếc to 12 chiếc nhỏ; hoặc 24 chiếc kẹp nhỏ nhiều màu sắc.

    + Dùng để kẹp túi đựng thực phẩm. Khi dùng thực phẩm mà chưa hết, bạn có thể dễ dàng dùng kẹp để lưu giữ thực phẩm mà không cần buộc bằng chun hoặc dây. Đối với những loại túi giấy to và khó buộc như: túi bột mỳ, túi bim bim, bao gạo,… dùng kẹp để giữ kín hơi rất thuận tiện cho các bà nội trợ.

    + Thực phẩm được kẹp bằng kẹp nhựa NANOFRESH luôn được đảm bảo kín hơi, an toàn và sạch sẽ. Đặc biệt là Kẹp nhựa NANOFRESH giúp các bạn thao tác nhanh chóng và tiện lợi, không mất thời gian.

    + Kẹp nhựa NANOFRESH được thiết kế với nhiều màu sắc đẹp mắt, đa dạng và dễ tìm. Sản phẩm có các màu: xanh nõn chuối, xanh dương, đỏ, vàng, trắng.

    + Sản phẩm sử dụng được lâu bền và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    LÕI THAY THẾ MÀNG BỌC

    Màng bọc thực phẩm NANOFRESH được đặt trong hộp nhựa thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Không sử dụng hộp giấy với dao cắt bằng răng cưa, màng bọc NANOFRESH sử dụng hộp nhựa có dao nhựa cắt trượt. Người dùng kéo màng bọc ra khỏi hộp, dùng thanh trượt di chuyển từ đầu này đến đầu kia, màng bọc sẽ được cắt thẳng, sạch sẽ. Tươi ngon lâu hơn với Nano bạc kháng khuẩn (hình ảnh sp)

    Nano Bạc có đặc tính ưu việt hơn nhiều lần so với các sản phẩm kháng khuẩn khác trong việc làm sạch khuẩn và ngăn vi khuẩn phát triển tới 99,9%. Nhờ có công nghệ NANO kháng khuẩn mà thực phẩm được bọc bằng màng bọc NANOFRESH được tươi ngon lâu hơn.


    Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Nanocare Việt Nam
    Hotline kinh doanh: 0902066586 / 0932290023

    Website:nanocare.vn
     
    Lam Khang

    Lam Khang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...