Thông tin vp làm việc chất lượng cao tại Hoàn Kiếm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37148
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/10/16, 834 Đọc

  1. Việc cho thue van phong van phong chưa bao giờ tiện lợi đến thế, ko liên lạc rắc rối, không hứa hẹn lịch mất thời kì, phần đông chỉ là nêu ra yêu cầu của bạn với Wonderland. Việc của bạn là xem chất lượng văn phòng, chi phí thuê đã phù hợp với bạn hay chưa và kí vào hợp đồng mà thôi. Tại khu vực quận Hoàn Kiếm với những đề xuất của bạn về diện tích, về giá bán, về những nhà cung cấp hay những bắt buộc đặc thù đều sẽ được Wonderland đăp ứng mau chóng và chuyên nghiệp nhất.

    Đặc điểm những sàn văn phòng cho thuê quận Hoàn Kiếm

    Tại quận Hoàn Kiếm những tòa nhà văn phòng cho thuê chính yếu tụ họp tại những tuyến phố là xã Trần Hưng Đạo, phường Lý Thường Kiệt, phường 2 Bà Trưng, xã Bà Triệu, xã Ngô Quyền, phường Tôn Đản, phường Hàng Vôi, phố Trần quang quẻ Khải …Cho dù thời kì vừa qua các bước vững mạnh chính yếu tập hợp về phía Tây nhưng Hoàn Kiếm vẫn là khu trọng điểm nhà cung cấp, tài chính, thương mại. Đặt văn phòng, hội sở công ty tại quận Hoàn Kiếm sẽ đem lại sự tiện lợi, góp phần tạo nên những giá trị vô hình cho doanh nghiệp với đối tác với khách hàng.

    [​IMG]

    Những tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Hoàn Kiếm luôn là sự tuyển lựa hàng đầu của các công ty, những ngân hàng, công ty trong và ngoài nước.
    Tòa nhà International Center

    Về vị trí địa lý của quận Hoàn Kiếm

    Hoàn Kiếm là quận trọng tâm của thủ đô với vị trí địa lí đặc biệt:

    Về phía Tây giáp với quận Đống Đa;
    Về phía Tây Bắc giáp với quận Ba Đình và cả quận Đống Đa;
    Về phía Nam giáp với quận hai Bà Trưng;
    Chạy dọc trong khoảng phía Bắc xuống dưới phía Nam là con sông Hồng, phía bở bên kia của sông chính là quận Long Biên;

    [​IMG]

    Hoàn Kiếm gồm có 18 phường: Chương Dương, Phan Chu Trinh, Cửa Nam, Đồng Xuân, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bông, Hàng người thương, Hàng Đào, Hàng Buồm, Hàng Gai, Hàng Trống, Hàng Mã, Cửa Đông, Lý Thái Tổ, Trần Hưng Đạo, Phúc Tân, Tràng Tiền.

    Chẳng phải kể thì mỗi lần ra bờ hồ Hoàn Kiếm đi trên các đường bạn cũng sẽ nhận thấy nơi đây là nơi tụ hội của những vp đại diện, đại sứ quán của nước ngoài, các hội sở nhà băng, các tập đoàn, tổng đơn vị to, nhiều trọng điểm thương nghiệp, những khách sạn 5 sao, nhiều cơ quan chính trị và tôn giáo quan yếu khác.

    Có thể xem quận Hoàn Kiếm là 1 trung tâm về chính trị, hành chính, tài chính và thương mại của thành phố.

    Đại sứ quán tại quận Hoàn Kiếm

    tầm giá của văn phòng cho thuê tại quận Hoàn Kiếm

    Vị trí vàng vô cùng đắc địa, mô tả được cả sang trọng cho công ty, chất lượng tòa nhà cộng dịch vụ tốt, các vp cho thuê tại Hoàn Kiếm có mức giá cao nhất thủ đô.

    Tại đây, bạn thuận tiện mua thấy các tòa nhà vp cho thuê hạng A. như Corner Stone, Hanoi Tower, International Center, Pacifice Place, HCO Tower,... gần như các tòa này đều sở hữu bởi những tập đoàn, đơn vị nước ngoài.

    Ở những tuyến phố: Bà Triệu, Trần quang Khải, Hàng Vôi, Trần Hưng Đạo, Ngô Quyền, 2 Bà Trưng, ...tập trung những tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A, B.

    Văn phòng cho thuê hạng A tại quận Hoàn Kiếm: 28 đô la Mỹ – 40 usd/m2/tháng;
    Vp cho thuê hạng B tại quận Hoàn Kiếm: 20 đô la – 27 usd/m2/tháng;
    Văn phòng cho thuê hạng C tại quận Hoàn Kiếm: 10 USD – 19 usd/m2/tháng.

    Tỷ lệ thuê vp tại các tòa nhà ở quận Hoàn Kiếm luôn luôn ở mức cao, rất ít diện tích trống. Cũng chưa có thêm nhiều tòa văn phòng cho thuê lớn được xây mới vì thế bạn sẽ cạnh tranh lúc tậu vp có diện tích lớn hơn 500m2, còn các diện tích bé hơn sẽ dễ dàng kiếm tìm hơn.
     
    capslocks5652

    capslocks5652 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    32 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : văn phòng cho thuê
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 5/11/16
Đang tải...