Thông tin về máy ra lốp cho xe không ruột

    1. 16,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132810
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 2 đường D1 Linh Tây Thủ Đức , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      1/2/23, 172 Đọc

  1. Thông tin về máy ra lốp cho xe không ruột
    Hiện tại trên thị trường hiện ngay, dùng dùng phương tiện xe tay ga tăng cao. Dẫn đến dịch sửa chữa cũng được đòi hỏi cao. Hầu như công việc sửa chữa lốp xe không ruột cần phải có sự hiện diện của máy ra lốp. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về máy tháo lốp xe không ruột. Cùng theo dõi chi tiết tại bài viết nhé.
    Thông tin về máy ra lốp dành cho xe không ruột

    Máy ra lốp cho xe không ruột là gì?

    Máy ra lốp dành cho xe không ruột là thiết bị được thiết kế nhằm hỗ trợ cho việc sửa chữa hiệu quả hơn. Máy tháo lốp cho xe không ruột hay còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như máy thay lốp xe, máy ra vỏ,… Sản phẩm này được sử dụng nhiều tại các trạm sửa chữa, gara sửa chữa, nhà xưởng,.. Đây là sản phẩm hỗ trợ đắc lực của các bác thợ. Nó giúp rút ngắn thời gian, quá trình tháo lắp vỏ xe và không tốn công sức cho bác thợ.
    Máy thay lốp xe sẽ giúp cho thao tác làm việc nhanh hơn. Đảm bảo quá trình tháo vỏ không ảnh hưởng đến mâm bánh. Bên cạnh đó còn giúp cho tiệm sửa chữa trở nên chuyên nghiệp hơn. Thu hút được nhiều khác đến sửa chữa xe và tạo được sự tin tưởng với khách hàng.

    Chức năng chính của máy tháo lốp không ruột

    Máy tháo lốp mang đến một số lợi ích như sau:
    • Máy ra vỏ không ruột có thể sử dụng để cạy vỏ các dòng xe tay ga phổ biến như Attila, honda AB, SH và các dòng xe không ruột khác.
    • Mở được vỏ của các dòng xe máy phổ biến như Honda, Yamaha, Suzuki,…
    • Mở được vỏ của dòng xe du lịch 16 chỗ, xe tải và bán tải nhỏ.
    • Máy ra lốp được thiết kế nhiều dòng máy đa dạng. Tương ứng với nhiều mức giá khác nhau. Để các nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.

    Top những thương hiệu máy ra lốp xe không ruột nổi tiếng

    Máy tháo lốp thương hiệu Trung Quốc – Suntek

    Các bác thợ có thể thử lượn lờ vài vòng, khảo sát các cửa tiệm sửa xe ở những khu vực gần hoặc xa cửa hàng của mình. Và hầu như thấy được rằng phần lớn các cửa tiệm vừa hoặc nhỏ đều ưu tiên chọn các thiết bị tháo lốp của Trung Quốc. Bởi những dòng sản phẩm này thịnh hàng bởi nhờ 1 phần chất lượng phù hợp với tính chất công việc và mức giá thành của nó cũng vừa với túi tiền. Đầu tư các dòng máy thay lốp xe của thương hiệu Trung Quốc là lựa chọn hợp lý nhất.
    Nếu nói về các mặt hàng cạy lốp của Trung Quốc trên thị trường hiện nay có vô số các thương hiệu khác nhau. Nhưng với lượt tìm kiếm và sở hữu cao nhất hiện nay, dòng máy được biết đến và có danh tiếng trên thị trường hiện nay đó chính là SUNTEK thương hiệu đi đầu nhờ vào kĩ thuật tiến bộ công nghệ Châu Âu. Cùng nhìn ngắm về các mẫu máy tháo lốp của thương hiệu này nhé.

    [​IMG]

    Máy tháo lốp xe thương hiệu Đài Loan – OMEGA

    Vì sự đa dạng của nhiều người sử dụng về máy ra vào vỏ xe, chính lẽ đó mà nhiều dòng máy tháo lốp xuất hiện để giải quyết vấn đề đó. Các dòng máy chất lượng cao, dòng máy cao cấp bắt đầu xuất hiện tại nước ta ngày 1 nhiều hơn để đảm bảo cung cấp cho bác thợ sửa chữa tuyệt đối nhất về sản phẩm mà các bác cần.
    Đi đầu về chất lượng với mức chi phí đầu tư không mấy đắt đỏ, các dòng loại Đài Loan là điểm đặc biệt tạo nên sự chú ý đặc biệt cho nhiều khách hàng. Ngày nay dòng máy ra vào lốp Đài Loan xuất hiện ngày một nhiều hơn, chiếm số lượng đông đảo người vận hành.
    Riêng biệt đó, thương hiệu OMEGA lại mang đến nhiều làn gió mới, phong cách tháo vỏ chuyên nghiệp hơn, hiệu quả và an toàn hơn hẳn nhiều dòng loại khác. Điều kiện để OMEGA lọt vào top đầu sở hữu nhờ vào mức sử dụng bền bỉ hơn hẳn. Khác hẳn với dòng loại thông thường về mức vận hành, dù thời gian bao lâu máy tháo vỏ xe vẫn ổn định và hoạt động suôn sẻ nhất.

    Điểm danh các máy ra lốp không ruột chuyên dụng nhất ngày nay

    Máy tháo vỏ xe tay ga và xe du lịch SunTek LP-910

    Đây là dòng máy tháo lốp a năng được sản xuất tên dây chuyền công nghệ của Pháp và xuất đi các thị trường Châu Âu. Máy ra vỏ SunTek LP-910 có độ bền cao, lơ via chắc chắn, có tuổi thọ từ 7-10 năm, máy mô tơ đồng 100% khác hẳn với loại máy ra vào lốp mô tơ lõi nhôm giá rẻ và có đầy đủ phụ tùng thay thế.
    Máy ra vào vỏ xe tay ga có mức tuổi thọ khá cao, sử dụng được lâu bền. Vì thế mà người dùng không phải lo lắng về vấn đề hư hỏng. Thiết bị sử dụng trong khoảng thời gian lâu bền, mà không để xuất hiện bất kì những vấn đề hư hỏng gì. Khắc phục được những lo lắng, đồng thời tiết kiệm được khoảng chi phí khá cao.
    Sản phẩm Lp910 có thể đáp ứng được mức độ công việc rất cao. Thực hiện ra vào lốp vô cùng nhanh chóng. Đây là một trong những ưu điểm mà không phải máy cạy vỏ xe nào cũng có thể thực hiện được. Thế nên lựa chọn nó về phục vụ, chẳng mấy chót bạn đã có được mức thu nhập mà mình mong muốn.
    Liên hệ mua hàng: 0948.23.23.28 - 0967.23.23.28 (zalo)

    [FONT=arial, helvetica, sans-serif]
    [​IMG]
    [/FONT]
     
    TrinhSang

    TrinhSang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...