Thông tin về mẫu tủ đồ nghề 2 ngăn

    1. 23,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126314
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 2 đường D1 Linh Tây Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/11/22, 272 Đọc

  1. Tủ đồ nghề 2 ngăn là một trong những vật dụng quen thuộc trong các xưởng sửa chữa, sản xuất tại các cơ sở chuyên nghiệp. Nếu không có tủ đựng đồ nghề chuyên dụng, thì đồ nghề và dụng cụ sửa chữa sẽ bị vứt lung tung, dễ thất lạc, mất thời gian tìm kiếm và ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

    Xe đẩy đồ nghề này mang lại hiệu quả lao động cao, chuyên môn hóa quy trình làm việc. Ngoài ra còn tăng thêm tính thẩm mỹ của cơ sở kinh doanh dịch vụ sửa chữa. Vì vậy, khi lên ý tưởng thiết kế xưởng sửa chữa ô tô, bạn cũng nên cân nhắc đến việc lựa chọn loại tủ đồ nghề xe máy phù hợp với nhu cầu và cách hoạt động của xưởng.
    Với chiếc tủ đựng đồ nghề sở hữu 2 ngăn có thiết kế rất đơn giản, đồ nghề được để lộ thiên và có tính lưu động rất cao. Một xe đẩy đồ nghề thường sẽ có 2 ngăn chứa được xếp chồng lên nhau, có bánh xe và tay cầm để hỗ trợ di chuyển.

    Tủ đựng đồ nghề rất được ưa chuộng bởi khách hàng có nhu cầu di chuyển đồ nghề thường xuyên quanh xưởng, hoặc bởi các anh thợ sửa chữa xe máy bởi nó đáp ứng yêu cầu về tính gọn nhẹ, dễ lấy đồ
    Liên hệ mua hàng: 0948.23.23.28 - 0967.23.23.28
    [​IMG]
     
    TrinhSang

    TrinhSang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...