Thông tin về bàn làm việc văn phòng thanh lý giá rẻ

    1. 640,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47286
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 193 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/3/18, 1,183 Đọc

  1. Bàn làm việc văn phòng thanh lý giá rẻ với gần 300 sản phẩm chính hãng có kiểu dáng đa dạng, hiện đại, mới 100%. Gọi 0961.07.07.67 hoặc 0466.872.736 để đặt hàng nhanh chóng.
    Để chiếc bàn làm việc văn phòng của bạn luôn bền đẹp và long lanh như mới, hãy nằm lòng ngay những bí quyết chúng tôi chia sẻ dưới đây.
    [​IMG]
    Cách bảo quản và vệ sinh bàn làm việc văn phòng giá rẻ
    * Giữ cho bàn làm việc luôn sáng bóng:
    Bàn làm việc sau một thời gian sử dụng sẽ mất dần đi vẻ sáng bóng ban đầu. Để lấy lại sự tươi sáng như lúc mới mua bạn hãy sử dụng một ít sữa tươi đổ lên bề mặt của bàn làm việc. Sau khi lớp sữa khô và đóng vảy hãy lấy bàn chải mềm nhúng nước lã cọ sạch. Việc dùng sữa tươi sẽ khiến lớp sơn của bàn làm việc trở nên cứng chắc và bóng hơn, tuy nhiên bạn phải lau thật sạch bởi sữa tươi sẽ thu hút các loại côn trùng như gián, kiến… Ngoài phương án trên, bạn cũng có thể dùng bia thay thế cho sữa tươi. Đối với bia, bạn hãy dùng một tấm vải mềm, thấm một chút bia sau đó lau lên bề mặt bàn. Bên cạnh tác dụng tẩy vết bẩn, nó còn giúp mặt bàn trở nên bóng và sáng hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    * Đánh bay vết bẩn trên bàn làm việc:
    Để làm sạch những vết bẩn xuất hiện trên bàn làm việc, bạn chỉ cần tạo ra một dung dịch theo công thức: 90g thuốc tẩy + 10g muối + 1 lít nước. Sau khi có dung dịch, hãy quét một lớp mỏng dung dịch này lên mặt gỗ đợi một lúc tầm 3 - 5 phút thì dùng khăn sạch lau khô, mọi vết bẩn sẽ hoàn toàn biến mất.
    Bạn cũng có thể tạo dung dịch giấm loãng bằng cách pha với nước theo tỉ lệ 1:4. Chấm dung dịch này lên mặt bàn, để một lúc rồi lau sạch bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ của nó.
    * Một số lưu ý trong cách bảo quản bàn làm việc:
    Nên thường xuyên lau chùi bụi bẩn trên bàn làm việc, khi lau chùi nên dùng vải mềm hoặc bông gòn để đạt hiệu quả tốt nhất.
    Không trực tiếp dùng nước để lau chùi sản phẩm, điều đó sẽ ảnh hưởng đến độ bền của chất liệu gỗ, có thể khiến gỗ bị ẩm, nhanh mủn và xuất hiện mối mọt.
    Không được để vật nặng lên mặt bàn, bởi mỗi dòng bàn sẽ có một khả năng chịu lực nhất định. Nó sẽ ảnh hưởng đến kết cấu, khiến chiếc bàn nhanh chóng xuống cấp.
    Không kê bàn ở những nơi ẩm thấp hay nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
    [​IMG]

    Mong rằng với những thông tin chúng tôi đã chia sẻ bạn sẽ luôn có một chiếc bàn làm việc văn phòng bền đẹp theo thời gian. Nếu cần tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ: 0961.07.07.67.
     
Đang tải...