Thông tin mở bán chung cư Vinhomes mỹ đình

    1. 1,500,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16789
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/1/16, 484 Đọc

  1. vinhomes paradise me tri tọa lạc trên mảnh đất vàng của đường Đại Lộ Thăng Long. Đây là vị trí đắc địa, là cửa ngõ phí tây của thành phố, nơi đay hội tụ của rất nhiều dự án công trình lớn của thủ đô, với hệ thông giao thông đồng bộ hóa. Với vị trí đắc địa, là Ngã tư của 4 con đường cắt nhau. Khuất Duy Tiến – Phạm Hùng – Trần Duy Hưng – Đại Lộ Thăng Long, Nhung con đường trọng điểm, hiện đại nhất của thủ đô. Vinhomes Paradise Liễu Giai có lợi thế gần các trung tâm văn hóa, trính trị, thể thao của thành phố như trung tâm hội nghị quốc gia, Sân vận đông Mỹ Đình gần các Bệnh viện ớn như 198, ý học cổ truyền… Vinhomes Paradise Mễ trì cũng gần các trường Đại học lớn như : DDaH Quốc Gia, ĐH Bưu chính viễn thông, Học Viện Anh Ninh… Có thể khẳng định tất cả các yếu tố trên tạo lên vị trí “VÀNG” của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì.
    Vị trí vinhomes gardenia my dinh

    MẶT BẰNG DỰ ÁN CHUNG CƯ VINHOMES PARADISE MỄ TRÌ

    · Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup (một chủ đầu tư lớn và uy tín số 1 hiện nay)

    · Tổng diện tích dự án: 32 ha ( 320000m2)

    · Sức chứa khoảng: 3200 người.

    · Diện tích nhà ở thấp tầng bao gồm: biệt thự, liền kề, nhà vườn là 69,2 nghìn m2.

    · Diện tích nhà ở cao tầng: 3 tòa chung cư dự kiến 34-39 tầng là 16,4 nghìn m2.

    · Diện tích cây xanh và hồ điều hòa: 10,8 ha.

    · Diện tích trường mầm non, tiểu học: 10,3 nghìn m2.

    ·

    Sản phẩm của Vinhomes Paradise lần này sẽ bao gồm 3 loại hình :

    1) biệt thự liền kề Vinhomes
    Có thể nói Chủ đầu tư VinGroup đã từng gây ấn tượng rất sâu sắc với khách hàng hàng loạt các sản phẩm trước đó như chất lượng, không gian sống, tiện ích tại biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên, Chủ đầu tư Vinhomes sẽ tiếp tục khẳng định mình với hệ thống biệt thự hoàn toàn mối , phong cách đột biến mới hoàn toàn tại Vinhomes Paradise Mễ Trì. Theo dự đoán Dự án cung cấp ra thị trường Bất Động Sản khoảng 250 căn biệt thự. Với lối thiết kế sạng trọng nhất với đầy đủ sân vườn và hồ nhân tạo chạy quanh tạo không gian hòa cùng thiên nhiên yên tĩnh và bình yên. Biệt thự là sản phẩm cao cấp nhất là tâm điểm tại dự án. Mỗi chi tiết nhỏ của căn biệt thự đều được thiết kế tỉ mỉ hoàn thiện một cách tinh tế nhất.

    2) Liền kề Vinhomes Paradise Mễ Trì ( sự đột phá trong dòng sản phẩm)

    Đối với Liền kề của Vinhomes Paradise Mễ trì thì diện tích nhỏ hơn biệt thự nhưng liền kề Vinhomes Paradise sẽ tạo ra 1 một sản phẩm hoàn toàn mới so với sản phẩm trước đó. Khảng định sản phẩm này sẽ được rất nhiều khách hàng quan tâm. Không chỉ bởi diện tích nhỏ ( giá tiền phù hợp) mà thiết kế cũng như chất lượng sống không hề thua kém biệt thự. Tổng số căn liền kề mà chủ đầu tư sẽ cung cấp ra thị trường dự kiến khoảng 100 căn,Điều đặc biệt chư đầu tư sẽ chia Liền kề của Paradise ra từng khu riêng biệt.
     
    maybayvna

    maybayvna Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...