Thịt xông khói La Cusina – bí quyết cho bữa ăn thơm ngon, đơn giản, tiện lợi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71525
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      15 A Nguyễn Trung Trực – P. 5, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/9/18, 668 Đọc

  1. Thịt xông khói là một loại thực phẩm có xuất xứ từ châu Âu với hương vị vô cùng thơm ngon và không bị lẫn lộn với bất kì món ăn nào. Cùng với lợi thế nhanh, gọn, tiện lợi, thịt xông khói đã dần trở nên quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của các gia đình. Tuy nhiên, để mua được loại thịt xông khói sạch là điều không dễ, nhất là khi các loại thịt xông khói trên thị trường khá mù mờ và không rõ ràng về chất lượng. Nắm bắt được điều này, LCFoods đã cho ra đời sản phẩm thịt xông khói La Cusina không hóa chất và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Vậy điều gì khiến chúng ta nên lựa chọn thịt xông khói La Cusina cho bữa ăn của gia đình mình?

    [​IMG]

    Hương vị nguyên bản thơm ngon

    Điều tạo nên hương vị đặc trưng của thịt xông khói khiến món ăn này không bị lẫn lộn với bất kì món ăn nào khác là phần mỡ thơm ngậy chảy ra từ khối thịt sau quá trình tẩm ướp và chế biến. Chính vì vậy, thịt xông khói La Cusina là phần thịt ba chỉ được lựa chọn kĩ càng và trải qua quá trình chế biến nghiêm ngặt theo công thức truyền thống của châu Âu nhằm giữ được hương vị nguyên bản nhất của món ăn này. Không chỉ thơm ngon, thịt xông khói La Cusina còn bảo đảm đầy đủ thành phần dinh dưỡng để bạn dễ dàng ứng dụng trong mỗi bữa ăn hàng ngày mà không mất quá nhiều công sức. Với một vài lát sanwich và thịt xông khói là bạn đã có một bữa sáng kiểu Âu hấp dẫn, tiện lợi mà không mất quá nhiều thời gian.

    Quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu

    Nhằm đảm bảo chất lượng cũng như hương vị của một loại thịt xông khói sạch, quy trình sản xuất thịt xông khói La Cusina được kiểm tra nghiêm ngặt dựa trên các tiêu chuẩn của châu Âu. Đặc biệt, quy trình đóng gói Thermoforming theo công nghệ tiên tiến của Đức với màng film 5 lớp, lớp cản khí VOEH ngăn toàn bộ các tác nhân gây hại bên ngoài tác động đến phần thịt bên trong cũng giúp cho thịt xông khói La Cusina được bảo quản tốt và lâu dài hơn. Được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu chọn thịt cho đến chế biến và đóng gói, thịt xông khói của LCFoods thực sự là một loại thực phẩm ngon và an toàn, xứng đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn cho bữa ăn của mình.

    Thịt xông khói không chỉ ngon mà còn là một món ăn thú vị. Bạn có thể ăn riêng kèm với bánh mì hoặc kết hợp với các loại thực phẩm để chế biến nên những món ăn độc đáo và lạ miệng. Với thịt xông khói La Cusina, bữa ăn của mỗi gia đình sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều mà vẫn bảo đảm yếu tố thơm, ngon, an toàn và đầy đủ dinh dưỡng.
    Công ty tnhh thực phẩm LC Food
    Địa Chỉ: 15A NGuyễn trung trực P. 5 Q. Bình Thạnh TP HCM
    Hotline: 0984 85 91 95
    website: lcfood(.)vn
     
    thiện mỹ

    thiện mỹ Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ CHí Minh
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...