Thiết kế website thương hiệu cafe

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46876
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      4/4 Liên Khu 5-6 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/3/17, 847 Đọc

  1. Các công ty sản xuất cafe mở ra ngày một nhiều để đáp ứng như cầu xã hội. Thế nhưng, làm sao để các doanh nghiệp mới thành lập có thể cạnh tranh lại các công ty lớn, các thương hiệu nỗi tiếng như Mê Trang, Trung Nguyên....
    Công ty TNHH Dịch Vụ Thiết Kế Future World Design đề xuất cho bạn một giải pháp tối ưu, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm của mình, giúp doanh số doanh nghiệp tăng lên đáng kể.
    Đó là gì ?

    Thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm doanh nghiệp, quảng cáo website lên google để tiếp cận khách hàng nhanh chóng.
    Website giống như một cửa hàng trưng bày sản phẩm online. Mọi thông tin cần thiết về sản phẩm đều có trên website để khách hàng xem xét tìm hiểu.

    FWD là công ty thiết kế và lập trình website uy tín tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã thiết kế nhiều website cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.
    Chỉ từ 3.200.000 vnđ, Quý khách sẽ sở hữu một website giới thiệu doanh nghiệp với các tính năng bán hàng chuyên nghiệp. Quý khách hàng được chủ động cập nhật sản phẩm, thông tin trên website. Bên cạnh đó, tính năng mạng xã hội sẽ giúp liên kết website quảng bá trên các mạng xã hội quen thuộc như facebook, google +, zalo... Tính năng giao diện mobile giúp website thân thiện với các thiết bị smartphone, máy tính bảng.
    Thiết kế một website chỉnh chu về giao diện, hiệu ứng mượt mà, tính năng chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng thích và ở lại trên website của mình lâu hơn, khả năng bán được hàng lớn hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.
    Quý khách cần tư vấn và hỗ trợ, Xin Vui Lòng Liên hệ Phòng Kinh Doanh :
    0902. 872. 385 - 097. 214. 9936
    090. 789. 5511 - 0929. 252. 898
    Tư vẫn hỗ trợ 24/24
    Điện thoại - Zalo - Viber
    Email: [email protected]
     
    thusuong

    thusuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...