Thiết kế website miễn phí 100%

    1. 99,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26012
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 Láng Hạ , Ba Đình, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/6/16, 824 Đọc

  1. Khi đăng ký hosting tại VMMS doanh nghiệp sẽ được miễn phí thiết kế website và 01 tên miền .com hoặc .net , tiện dụng, chuẩn SEO (Dễ tối ưu trên Google) (gồm thiết kế website, vận hành website, hosting, tên miền vàhỗ trợ kỹ thuật,...)

    Website do VMMS thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ mới, với những tính năng và ưu điểm vượt trội so với đa số các website hiện tại trên thị trường như sau:

    1. Tùy biến giao điện: Khách hàng có thể tự tùy biến giao diện, thay đổi cấu trúc sắp xếp các mục trên website, lựa chọn mầu sắc ưa thích, chọn hiển thị số lượng sản phẩm trên 1 dòng,v.v…

    2. Dễ tối ưu trên Google: Thiết kế đúng chuẩn (chuẩn SEO) để có thể dễ tối ưu và chỉ mục trên Google, Yahoo, Bing,...

    3. Dễ chia sẻ trên mạng xã hội gồm Facebook, Google+, Tweet,…

    4. Theo dõi hoạt động của website: Các hoạt động của website như số lượng truy cập hàng ngày, hàng tháng, khách hàng đang truy cập, khách hàng truy cập đến từ đâu sẽ được thống kê đầy đủ bởi Google Analytics (tất cả các website uy tín hiện nay đều sử dụng google analytics để thống kê và theo dõi hoạt động của website, là bên thứ 3 nên số liệu là chính xác và trung thực nhất).

    5. An toàn, bảo mật, ổn định và tốc độ: Hệ thống máy chủ hiện đại, tốc độ xử lý và đường chuyền dữ liệu cao, sao lưu và backup dữ liệu hàng ngày, giờ.

    Gọi ngay hotline 0962 180 180 để được tư vấn chi tiết
    Vmms.vn
     
    tuvantenmien11

    tuvantenmien11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : domain vmms
    Chia sẻ trang này
Đang tải...