Thiết kế và tính năng máy hút mùi cổ điển

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78595
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/5/19, 419 Đọc

  1. Máy hút mùi cổ điển nhập khẩu sự lựa chọn cho không gian bếp có diện tích nhỏ hẹp cần tiết kiệm diện tích vì khi sử dụng máy hút mùi cổ điển bạn có thể tận dụng không gian phía trên máy để đặt một chiếc tủ bếp xinh xắn. Ngoài ra máy hút mùi cổ điển còn có thể sử dụng khi bạn lắp cho những chiếc bếp nhỏ có tăng thêm sự hài hòa giữa bếp và máy hút mùi.

    [​IMG]

    Hiện nay, Máy hút mùi bếp cổ điển nhập khẩu có thiết kế thân vỏ bằng chất liệu Inox cao cấp hoặc chất liệu thép không gỉ phủ men đen. Một số mẫu máy hút mùi cổ điển có thiết kế hệ thống thân vỏ bằng chất liệu thép không gỉ phù vân gỗ mang lại sự đồng bộ trong không gian bếp. Máy hút mùi cổ điển có thiết kế hệ thống lưới lọc hợp kim nhôm dày từ 3-> 5 lớp, hệ thống đèn chiếu sáng Halogen đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng xung quanh khu vực nấu.
    [​IMG]
    Máy hút mùi hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc.Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên động cơ moter và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới thiết bị.

    Fandi - là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp Châu Âu. Sản phẩm của hãng đa dạng với bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, bếp gas âm, vòi & chậu rửa. Sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tính năng, thiết kế, độ an toàn.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: http://fandi.vn
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...