Thiết kế thi công khu vui chơi trẻ em thu hút khách sau mùa dịch Covid

    1. 160 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90594
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      488 Thống Nhất, Gò Vấp, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/7/20, 651 Đọc

  1. KHU VUI CHƠI TRẺ EM là một nơi được thiết kế đặc biệt cho phép trẻ em thực hiện các hoạt động vui chơi giải trí. Các hoạt động vui chơi tốt cho sự phát triển của trẻ cả về thể chất lẫn trí tuệ, giúp trẻ hình thành và phát triển những kỹ năng mới: kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, sáng tạo và nhạy bén hơn.Với 11 năm kinh nghiệm là đơn vị thiết kế khu vui chơi trẻ em .GOADESIGN luôn thiết kế ra những mô hình rất đặc biệt luôn thu hút mọi ánh nhìn của các nhà đầu tư và được các bậc phụ huynh biết đên rất nhiều.

    Cũng giống như trong thiết kế của bất kỳ không gian kiến trúc nào, quá trình thiết kế khu vui chơi bắt đầu bằng việc tìm hiểu địa điểm vị trí khu vui chơi, xác định diện tích chính xác và ý tưởng ban đầu của chủ đầu tư để xác định nhu cầu của chủ đầu tư và đối tượng trẻ em tại khu vực này. Từ đó đưa ra phương án thiết kế, cách thức bố trí trò chơi, lên phối cảnh 3D và lựa chọn vật liệu thi công mới lạ, an toàn và chất lượng cho khu vui chơi.

    Thiết kế khu vui chơi còn là sự tính toán khu vực chơi cho trẻ em từng lứa tuổi, đối tượng mục tiêu của khu vui chơi là trẻ em trong độ tuổi nào, sức chứa của khu vui chơi có thể chứa được bao nhiêu trẻ em cùng một lúc, lên phương án hạn chế rủi ro trong quá trình thi công và hoạt động kinh doanh của khu vui chơi
    Nhiệm vụ của thiết kế khu vui chơi là cung cấp các hoạt động vui chơi đầy thử thách và vui nhộn, đồng thời đảm bảo sự an toàn của trẻ khi sử dụng sân chơi, mang đến sự khác biệt dành cho khu vui chơi của nhà đầu tư.

    Bạn đã nghe đến Công Mũi Tên Vàng (GOADESIGN) !
    Hiện nay GOADESIGN ,với 11 năm kinh nghiệm là đơn vị thiết kế khu vui chơi trẻ em, chúng tôi luôn thiết kế ra những
    mô hình rất đặc biệt luôn thu hút mọi ánh nhìn của các nhà đầu tư và được các bậc phụ huynh biết đến rất nhiều.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
     
Đang tải...