Thiết kế thi công bể cá Koi kiểu Nhật ở Tphcm, Đồng Nai

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      131706
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/1/23, 165 Đọc

  1. Xu hướng đặt hồ cá koi trong khuôn viên các căn biệt thự cao cấp đang dần trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. Chơi đùa với cá koi giúp giải tỏa căng thẳng, stress rất tốt. Thậm chí, chỉ ngồi ngắm nhìn những chú cá tự do bơi lội dưới hồ cũng làm tâm hồn chúng ta trở nên bình yên hơn.
    Với sự duyên dáng, tuổi thọ và màu sắc tuyệt đẹp của cá Koi, thật dễ dàng để biết lý do tại sao những khu vườn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản không thể thiếu hồ cá Koi. Thiết kế hồ cá Koi đẹp trong vườn không những mang lại vẻ đẹp thanh bình, may mắn và tài lộc mà còn mang vẻ đẹp thẩm mỹ riêng cho không gian nhà ở của gia chủ.
    Một ao nhỏ với những chú cá Koi bơi lội tạo nên sự sinh động, vẻ đẹp độc đáo trong không gian sống của bạn. Cá Koi từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu trong hồ ao trong vườn. Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, cá koi cũng được biết như là “quốc ngư” của đất nước Nhật Bản với nhiều ý nghĩa. Loài cá này là biểu trưng cho ngọn lửa nghị lực trong cuộc sống. Điều này bắt nguồn từ điển tích cổ xưa “Cá chép vượt vũ môn hóa rồng”.
    Quang Minh Landscape tự hào là một trong những đơn vị thiết kế và thi công hồ cá Koi đẹp đạt chuẩn, chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ hồ Koi tại các khu vực TP. Hồ Chí Minh và các khu vực ngoại thành lân cận tiêu biểu như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Củ Chi, Tây Ninh, Long An, Bình Chánh, Cần giờ, Bà Rịa, Vũng Tàu.
    Quý khách hàng có nhu cầu thi công hồ cá Koi hoặc hồ cá sân vườn có thể tham khảo các mẫu công trình của chúng tôi và các thông tin về thiết kế hồ cá Koi qua Website https://cayxanhhcm.com.vn/ để có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu hồ cá Koi mà mình yêu thích trước khi liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi qua HOTLINE 079.2662.678
     
    PhuQuocDragon

    PhuQuocDragon Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    629 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...