Thiết kế tem xe theo yêu cầu cho xe máy - xe hơi tại Gò Vấp

    1. 123 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125726
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      434/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 9 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/11/22, 195 Đọc

  1. Mỗi chiếc xe ô tô, xe máy khi thiết kế tem xe sẽ thể hiện được phong cách, nét đặc trưng riêng của chủ xe. Từ những miếng tem nhỏ đơn giản cho đến các loại tem dán trùm xe sẽ thay đổi hoàn toàn phong cách xe của bạn. Tuy nhiên, các loại tem xe trên thị trường vì dễ dàng mua được nên chúng có họa tiết rất giống nhau. Để tránh được điều này, bạn hãy lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế tem xe theo yêu cầu cho xe máy - xe hơi tại Gò Vấp TPHCM của Nguyễn Decal để được chúng tôi hỗ trợ tận tình nhất.

    [​IMG]
    Tem xe là gì?
    Tem xe là một hay nhiều miếng dán với kích thước và thiết kế đa dạng, được sử dụng để trang trí xe và bảo vệ xe khỏi các vết trầy xước.
    So với các loại nhãn dán thông thường thì lớp keo của decal xe sẽ bám chặt trên bề mặt được dán. Vì vậy, khi dán trên xe ô tô, xe máy vượt mọi quãng đường, trong mọi điều kiện thời tiết thì tem xe vẫn cố định và không hề bị xê dịch làm mất cấu trúc khi dán.

    [​IMG]
    Khi dán tem xe tại Nguyễn Decal, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài lên tới 02 năm. Khi có bất cứ lỗi liên quan đến kỹ thuật, bạn hãy đem xe tới cửa hàng để chúng tôi kiểm tra và tiến hành bảo trì cho bạn theo đúng yêu cầu.
    Bên cạnh đó, nếu như trong quá trình sử dụng, bạn muốn thay đổi phong cách khác và trở lại dán tem xe tại cửa hàng, Nguyễn Decal sẽ không tính tiền phí lột chùi, đánh bóng xe (Áp dụng trên cùng 1 xe).
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ dán decal xe giá rẻ tại TPHCM, liên hệ với Nguyễn Decal.
    Hotline: 0962 826 298 (Zalo - Viber - Facebook)
    Địa chỉ: 434/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
     
    Nguyễn Tấn Lực

    Nguyễn Tấn Lực Chat với người nàyNguyễn Decal Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...