Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp tại Bình Dương

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68739
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      27/4, Đường Hiệp Thành 13, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/7/18, 458 Đọc

  1. Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp tại Bình Dương
    Ai cũng biết tầm quan trọng không hề nhỏ của thiết kế nội thất quyết định đến sự thành công trong kinh doanh quán cà phê. Bạn chỉ có một cách để tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng thực khách, đó là thiết kế quán cafe đẹp nổi bật thu hút, tạo cảm giác thoải mái khiến khách hàng “Chỉ muốn quay lại quán”. Để giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hơn trước khi chuẩn bị mở quán, chúng tôi đã tổng hợp và chọn lọc 10 mẫu thiết kế quán cafe nhỏ đẹp, độc đáo để bạn tham khảo.


    Thiết kế quán cafe nhỏ xinh
    Bí quyết nào để các chuyên gia thiết kế có thể kiến tạo nên không gian nội thất quán cafe nhỏ mà vẫn nổi bật thu hút khách. Mời bạn cùng khám phá những điều bí mật đó ngay sau đây nhé.



    Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

    Trong kiến trúc nội thất, ánh sáng là một yếu tố quan trọng mà Kiến trúc sư thường hay tận dụng để kiến tạo nên không gian độc đáo mới lạ áp dụng cho những quán cafe diện tích nhỏ. Chính vì vậy để thiết kế quán cafe nhỏ đẹp cần tận dụng tối đa ánh sáng. Mặt tiền cửa chính nên được mở rộng và dùng cửa kính cường lực. Bằng cách này sẽ tận hoàn toàn dụng ánh sáng tự nhiên chiếu vào từ ngoài mặt tiền đem đến cảm giác rộng rãi thoải mái. Kèm theo đó là bạn cũng nên lắp những tấm rèm che để tránh những lúc ánh nắng gắt chiếu vào. Ngoài ra đừng quên lắp những hệ thống đèn điện chiếu sáng bổ sung cho những khu vực tối mà ánh sáng tự nhiên yếu hoặc không chiếu tới. Kết hợp 2 loại ánh sáng tự nhiên và nhân tạo sẽ giúp cho ánh sáng hài hòa cho cảm giác dễ chịu.
     
    thietkeanphuoc

    thietkeanphuoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...