Thiết kế phòng thờ nhỏ theo phong cách hiện đại Nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75642
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/1/19, 393 Đọc

  1. Với diện tích phòng thờ dưới 12m2, bạn sẽ làm gì để thiết kế và trang trí phòng thờ mini này. Cùng nội thất Bàn Thờ Việt tìm hiểu cách thiết kế phòng thờ nhỏ theo phong cách hiện đại, sang trọng nhất.
    Thiết kế phòng thờ nhỏ theo phong cách hiện đại Nhất
    [​IMG]

    Không gian thờ cúng linh thiêng luôn là nét đẹp văn hóa tâm linh được lưu truyền hàng ngàn đời nay trong mọi gia đình Việt. Tuy nhiên, với diện tích hạn chế lại khiến bạn không khỏi băn khoăn trong việc thiết kế phòng thờ nhỏ.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng thờ nhỏ là loại hình thiết kế dành riêng cho những căn nhà với diện tích hạn chế hay nhà ống. Với thiết kế này phòng thờ thường được bài trí chung với không gian của phòng khách hoặc có thể bài trí tại tầng trên cùng. Phong thủy bàn thờ luôn được chú trọng trong thiết kế và bài trí vật phẩm, hưởng lộc từ ông bà tổ tiên, gia đình ấm no hạnh phúc sức khỏe dồi dào đặc biệt là được phù hộ trong công việc ăn nên làm ra

    [​IMG]

    Sở hữu diện tích nhỏ của nhà phố, mẫu phòng thờ diện tích nhỏ 12m2 này hoàn toàn được chủ nhân ưng ý với lối sắp xếp hợp lý này.

    [​IMG]

    Nội thất phòng thờ nhỏ bày trí bàn thờ gọn gàng, hài hòa với không gian sử dụng sẽ mang lại một vẻ sang trọng và hiện đại.

    [​IMG]

    Hy vọng với những mẫu thiết kế nội thất phòng thờ nhỏ dưới 12m2 sang trọng và hiện đại của Bàn Thờ Việt trên đây sẽ mang tới cho Gia chủ không gian thờ tự vô cùng ý nghĩa và tôn nghiêm nhất.

    Xem thêm:

    • Bật Mí cách bố trí phòng thờ trong nhà ống đẹp nhất
    • Lựa chọn đèn trang trí phòng thờ như thế nào là hợp lý?
    Nguồn: https://thicongphongtho.com/thiet-ke-phong-tho-nho-theo-phong-cach-hien-dai-nhat.html
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...