Thiết kế phòng khách biệt thự đẹp, hiện đại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14300
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/12/15, 858 Đọc

  1. Thiết kế phòng khách biệt thự đẹp hiện đại hiện đang là một trong các xu thế được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay, bởi tính tiện dụng mà không kém phần sang trọng mà phong cách này mang lại. Trong thiết kế nội thất biệt thự, phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón các vị khách của gia đình, mà còn là nơi các thành viên quây quần bên nhau. Một phòng khách đẹp sẽ tạo cho bạn vẻ sang trọng trong mắt mọi người và mang lại cảm xúc thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.


    Những mẫu thiết kế phòng khách biệt thự của BoscoHome sẽ mang đến cho bạn một không gian đẹp, hiện đại và sang trọng nhưng vẫn mang lại sư sang trọng những cũng không kém phần ấm cúng, độc đáo và sáng tạo.


    [​IMG]

    Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những điều thú vị về một không gian đẹp với màu sắc trẻ trung hiện đại, bởi sự kết hợp hài hòa giữa cách phối màu sắc và cách sắp xếp bài trí nội thất đã tạo nên cho không gian phòng khách những nét nổi bật riêng.


    [​IMG]

    Để phòng khách trở nên ấn tượng hơn bạn nên tạo điểm nhấn cho không gian, bằng cách lựa chọn một món đồ nội thất có màu sắc nổi bật hơn. Đặc điểm của thiết kế phòng khách biệt thự hiện đại là thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại sự sang trọng và thu hút được chú ý của mỗi người bởi sự tinh tế mà phong cách này mang lại, bởi cách bài trí nội thất phù hợp cho không gian.


    [​IMG]

    Làm sao để thiết kế phòng khách biệt thự đẹp và sang trọng là một trong các vấn đề mà gia chủ rất quan tâm. Bởi để có một phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế không chỉ tạo ra được sự hài hòa trong bố trí nội thất, mà còn phải tạo được những khoảng không gian mở, thoáng đãng, phù hợp với bố cục căn biệt thự.


    [​IMG]

    Thiết kế phòng khách biệt thự với bộ rèm nhã nhặn sẽ tô điểm cho không gian phòng khách, tạo nên sự lãng mạn và cân bằng, kết hợp với khung cửa kính giúp bạn có thể nhìn ra khung cảnh lãng mạn bên ngoài và đón ánh sáng tự nhiên.

    [​IMG]



    Những mẫu thiết kế phòng khách biệt thự sang trọng và mang dấu ấn hiện đại của BoscoHome hi vọng sẽ mang đến cho bạn một không gian đẹp và cuốn hút. BoscoHome là đơn vị thiết kế nội thất biệt thự chuyên nghiệp với đội ngũ nhà thiết kế đam mê, sáng tạo trong nghề sẽ mang đến cho bạn một không gian đẹp và hoàn hảo.

    Liên hệ với BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất biệt thự: 0909 976 255
     
    Bosco

    Bosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...