Thiết kế nội thất tân cổ điển chung cư Times City

    1. 400,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115570
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 10, ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/6/22, 333 Đọc

  1. Tựa như một bức tranh thủy mặc, không gian sống chính là nơi người nghệ sĩ được đắm mình trong nghệ thuật, được bộc lộ xúc cảm một cách chnâ thực nhất. Đối với Homeclassic, mỗi một không gian thiết kế đều chứa đựng một câu chuyện riêng mang ý nghĩa đặc biệt đối với gia chủ. Bởi vậy mà việc trang trí nội thất sao cho người xem có thể cảm nhận được sự tinh tế, ẩn ý đằng sau đó là điều mà chúng tôi luôn chú trọng hàng đầu. Và thiết kế nội thất tại căn chung cư Times City dưới đây chính là minh chứng cho điều ấy:
    [​IMG]
    Không gian phòng khách hiện nên với vẻ đẹp “chạm” tới lòng người. Sự phối hợp ánh sáng trong thiết kế luôn mang vai trò quan trọng đặc biệt là trong các thiết kế phong cách tân cổ điển. Homeclassic đã chọn màu tone màu vàng ấm mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho phòng khách - nơi được ví như bộ mặt của gia chủ. Bộ ghế sofa được gia công tỉ mỉ với những đường nét uốn lượn tinh tế, mềm mại tựa như những gợn sóng trên đại dương mênh mông. Sự kết hợp hài hòa giữa đồ nội thất với vật trang trí như bình hoa, tranh sơn dầu hay gối tựa… giúp cho phòng khách thêm phần trạng trọng, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người nhìn.


    [​IMG]

    Bếp và bàn ăn được bố trí sát phòng khách trên trục không gian sử dụng chung cho cả gia đình. Bộ bàn ăn 6 ghế được sơn toàn bộ màu trắng nhưng không hề đơn điệu mà ngược lại toát lên vẻ sang trọng, quyền quý. Chiếc thảm lót dưới với hoa văn tinh tế, đan xen giữa trắng - vàng - đỏ tạo cảm giác quý tộc, gợi nhớ về những căn phòng của các vị vua chúa ngày xưa. Điểm nhấn của căn phòng có lẽ chính là ở chiếc đèn chùm độc đáo. Tựa như những cánh hoa đang nở rộ, chiếc đèn chùm chiếu ánh sáng vàng ấm cho toàn bộ không gian bếp.
    [​IMG]
    Bên cạnh tính thẩm mỹ, Homeclassic còn chú trọng đến tính công năng, sự tiện nghi của các đồ nội thất sao cho có thể giúp chủ nhà có thể sử dụng một cách thuận tiện nhất. Chiếc tủ đứng cùng kệ vừa đảm bảo sự hài hòa cho không gian phòng bếp nhưng cũng giúp gia chủ đựng các đồ vật như chén, dĩa…
    [​IMG]
    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, áp lực, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm một nơi nào đó để nghỉ ngơi, thư giãn. Hiểu được tâm lý khách hàng, Homeclassic đã cẩn thận cân nhắc, suy nghĩ để thiết kế phòng ngủ sao cho đáp ứng tốt nhất yêu cầu đó. Màu sắc trong phòng ngủ cũng có ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ. Nếu chọn màu sắc quá nóng, nhiều màu đan xen sẽ rất dễ gây cảm khó chịu, đau đầu. Bởi vậy, chúng tôi đã chọn tone màu trầm ấm - sự kết hợp giữa trắng của tường, nâu của sàn gỗ và be của ga giường.
    [​IMG]
    Với không gian có diện tích khá nhỏ, Homeclassic đã tận dụng mọi khoảng trống để bày trí vật dụng sao cho đầy đủ nhất nhưng vẫn phải đảm bảo được yếu tố hài hòa, gọn gàng. Bàn trang điểm và bàn làm việc được đặt đối diện với giường ngủ. Kế tiếp là chiếc tủ quần áo được ốp sát vào tường để không chiếm quá nhiều diện tích.


    Bạn vừa dạo qua một trong các công trình nội thất tân cổ điển được đội ngũ nhân viên của Homeclassic thiết kế và thi công. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình không gian lý tưởng trên, hãy liên hệ: Công ty CP trang trí nội thất Homeclassic.
    Hotline: 0985 77 1234
    Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Email: [email protected]
    Website: homeclassic.vn
     
    Homeclassic6

    Homeclassic6 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : nhà đẹp noi that
    Chia sẻ trang này
Đang tải...